Reize Ciel Idivane
25 MINUTES LATER..
Andito na ako sa park at nakita ko si dylan nakaupo tapos hinihintay ako kaya agad agad akong lumapit.
"I'm glad you came" Ngiti nyang sabi.
"Letting you go was the hardest thing i've ever had to do" Aniya.
"Mahirap pero kinaya mong umalis na hindi man lang nag paalam sakin?" Sarkastikong tono ko.
" I don't want to see you hurt again because it breaks my heart, I don't want to put you back in that situation." Sagot nya sakin.
"Did it ever occur to you that you're hurting me too?" Namamaos kong sabi.
"I've been alone for so long... But maybe i'm meant to be alone" Dagdag ko pa.
"Tsaka Halatang nakapag move on kana" Tingin ko.
"do I look like I've move on?" Tingin nya din.
" And I'm here again reize, we'll be together again" Ngiti nya sakin.
"May sakit na ba ulo mo? Ano ba sinasabi mo ikakasal kana Dylan!" Sigaw ko.
" I don't want to marry her" Sambit nito.
"Alam mo ang nonsense ng mga pinag uusapan natin aalis na ako" Sabi ko nalang at umalis na.
Kaya umalis ako kaagad kasi mahirap na magiging marupok nanaman ako at baka mapatawad ko sya kaagad kaya wag na muna bahala sya dyan.
KINABUKASAN....
Umaga na at lalabas ako para bumili ng umagahan namin ni mama ng may kumatok sa pinto ang aga aga sino ba 'yan.
Pagkabukas ko si dylan, sya nanaman nakakainis bat ba andito nanaman yang lalaki na 'yan.
"Ano Nanaman ba?" Iritadong bungad ko.
" Calm down, I'm here because I want to give something to you." Pagpapakalma nya sakin.
Agad nya pinakita sakin yung bulaklak ano nanaman ba pakana nito.
"Para san nanaman 'to?" Mataray kong tanong.
"I don't need a reason to bring you flowers, I just wanted to" Seryosong sabi nya.
"I want to see you happy. I'll do whatever it takes to get your smile back" Dagdag pa nito.
"Pano si anne?" Tingin ko.
" Don't worry, Ako na bahala sa kanya at kay dad okay? I'll find a way for us to be together again." Ngiti nya sakin.
Wala na mag titiwala na ulit ako sa kanya mahal ko e kaya yun everyone need a second chance naman kaya yun.
BINABASA MO ANG
WHAT ARE WE DOING THIS FOR?
RomanceWHAT ARE WE DOING THIS FOR [MPREG] What if one day you become a nanny toa family that is the richest in the world and their son orders you to pretend to be a fake boyfriend so that his ex will come back to him and stop the one who likes him, he is d...