CHAPTER 37

12 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane

"A-anong ginagawa mo?" Taka kong sabi.

Andito kasi sya kaharap ko tapos para nya akong kiniss sa noo, nagulat ako nung niyakap nya ako.

"I miss you so much" Sabi nya sakin at niyakap ako ng mahigpit.

"Ano meron?" Taka kong tanong.

"I can't live without you reize, You make me so happy. I'm better when i'm with you reize" Tingin nya sakin pagtapos nya akong yakapin.

"How about an--" hindi ko pa natatapos sasabihin ko nag salita agad sya.

"I talked to her earlier and guess what, She agreed and said She will be the one to tell dad so he won't get mad at me." Masaya nyang anunsyo sakin.

" I will make it up to you again, okay?" Ngiti nya sakin at ginulo yung buhok ko.

"Can I kiss you?" Nahihiya nyang tanong at tumango naman ako.

"You're the most beautiful thing i've ever seen" Sabi nya sakin at hinalikan ulit ako.

3 HOURS LATER....

Grabe nakakapagod secret nalang yung ginawa namin ni Dylan hehe syempre samin samin nalang 'yun.

Ngayon nakahiga padin kami at nakayakap sya sakin habang tulog grabe namiss ko syang yakapin.

"Are you awake already?" Paos nyang sabi sakin at nakatingin sa mata ko.

" Are you hungry? I brought some food."  Tanong nya sakin at binigay sakin yung pagkain kahit halatang inaantok pa sya.

"Mamaya na, hindi pa naman ako gutom" Tanggi ko.

"Oh Okay" Tanging sabi nya lang at kiniss sa noo tapos nahiga na tsaka niyakap ulit ako.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon