CHAPTER 23

22 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane

tanghali na ngayon at ayoko padin ulit kausapin si dylan, nahihiya kasi ako e tsaka di pako na sa- satisfied sa ano nya sa sorry nya parang may kulang e

"Let's go for a walk, aiyana wants to" sabi nya sakin.

andito kasi ako sa loob ng bahay kanina nasa labas sila nila mama.

"Kayo nalang muna, may ginagawa pa ako e" pag dadahilan ko.

ayoko pa kasi sya muna makasama kasi feeling ko talaga di pako ready na pakisamahan ulit sya.

"What's wrong?, may ginawa ba ulit akong masama Tell me what that is?" pag aalala nyang sabi.

"W-wala" kinakabahan kong sagot.

ewan ko ba bakit kinakabahan ako, baka mahalata nya ako at tatayo na sana ako para pumunta sa kwarto kaso nag salita ulit sya.

"Sit down. Tell me what's going on" seryosong sabi.

"M-may g-gagawin pa kasi ako mamaya nalang" nauutal kong pag dadahilan sa kanya.

"Sit down Now!" mariin nyang tono at umupo naman ako nakakatakot sya te.

"Ano ba kasi?" natatakot kong sabi sa kanya.

" Don't be afraid, I won't hurt you I just want to know why what is your problem again" aniya.

"Ikaw" saad ko.

"Why?" tanong nya.

"Kasi feeling ko yung sorry po hindi pa ako na satisfied tsaka baka sasaktan mo nanaman ako sa mga salita mo ayoko na ulit ng ganon" paliwanag ko.

"No. it won't happen again, trust me" tingin nya sakin at bigla naman tumulo yung luha ko.

"Just cry it out" hagod nya sa likod ko.

"Ayoko na, nahihiya na ako" sabi ko sa kanya.

"There's no shame in crying. I promise." mahinang tawa nya.

"Tumatawa ka e" naiinis kong hampas sa kanya.

"No. I'm not" pag sisinungaling nya kahit nakita ko na kanina.

"Liar" mataray na sabi ko at hinampas uli sya.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon