Reize ciel eldivane
andito ako ngayon sa rooftop ng school kakausapin ko na kasi sya about sa nararamdaman ko sa kanya
"What are you going to say? Is that important?" iritadong bungad nya sakin.
"bakit nag bago kana? hindi ka naman ganyan dati diba" sabi ko.
" Is that the only reason why you talked to me? You know I don't have time for those things, I'm leaving, and I still have a date with xia-- " hindi ko sya pinatapos at nag salita ako.
"Nasasaktan na ako sa ginagawa natin na pag papanggap, What are we doing this for?" mangiyak ngiyak kong sabi kay dylan.
"What are we doing this for hmm?, I know you like me right, that's why I asked you and I also know na papayag ka" sagot nya
"Besides, I only did this to make my ex come back to me, besides, I'm already handsome, but I was just replaced by an ugly one, it's obvious that he has no taste" peke na tawa nya.
"At bakit ka naman nasasaktan, first of all you agreed because of money, I know that you need money because your mother is sick, it's a good thing that I chose you, at least you have money, be thankful." pag tapos nyang sabihin yun diko na napigilan sarili ko at sinampal ko sya.
"Napaka walang hiya mo, tingin ko na nga sa sarili ko ang liit liit dahil hindi ko mapagamot yung nanay ko dahil mahirap lang kami, Tapos lalo mo pa akong minaliit" sabi ko sa kanya.
"Hindi naman talaga ako papayag mag panggap na maging fake boyfriend mo kung hindi ko kailangan ng pera e, napaka walang hiya mo pala talaga, wag ka mag alala aalis na ako sainyo at ayoko na mag panggap na fake boyfriend mo!" dagdag ko pa.
"Minahal na kasi kita e pero isa pala yung pag kakamali na ayaw ko ng balikan," sigaw ko at umalis na.
tama lang na tinigil ko na ito kasi ganon lang pala yung sasabihin nya sakin kahit masakit okay lang ganon naman talaga e babalik nalang ako sa probinsya pag bakasyon na.
_____________________________________
HELLO EVERYONE, SANA I SUPPORT NYO ULIT YUNG NEW STORY KONG GINAWA, NOW NALANG ULIT NAKAGAWA KASI NAGING BUSY E, AND BAKA GUMAWA ULIT AKO NG NEW STORY NAMAN OR YUNG SA LRB SERIES ULIT, YUN LANG THANK YOU IN ADVANCE !
BINABASA MO ANG
WHAT ARE WE DOING THIS FOR?
RomanceWHAT ARE WE DOING THIS FOR [MPREG] What if one day you become a nanny toa family that is the richest in the world and their son orders you to pretend to be a fake boyfriend so that his ex will come back to him and stop the one who likes him, he is d...