CHAPTER 31

12 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane

Kakatapos ko lang panoorin yung interview ni Dylan kitang kita na mahal nya si anne, tapos nandun si Anne nanood at suportado sya. Pogi din sya sa suot nya pero hindi ko naman itatangi na kahit dati pogi na talaga sya.

Pero wala e hindi talaga kami para sa isa't isa at ang sakit kasi ikakasal na sya sa iba.

"Mama, Punta lang po akong mall may bibilihin lang ako" Sabi ko kay mama at kiniss na sya sa cheeks bago umalis.

"Ingat ha" Paalala ni mama at sabi ko na opo at umalis na.

20 MINUTES LATER....

Andito na ako sa mall at nag titingin tingin kung ano gagawin ko.

Gusto ko kasi makalimutan yung sa interview kanina ni Dylan.

Habang nag lalakad ako may narinig akong ingay titingin sana ako kung ano yun kaso bigla akong natulak ng mga tao.

Yung mararamdaman ko na mahuhulog ako napapikit ako pero naramdaman ko na may sumalo sakin tapos narinig ko nag tilian yung mga tao kaya pagkamulat ko laking gulat ko si Dylan pala yung sumalo OO si DYLAN ZIVEN LE SUEUR.

"Are you okay?" Pag aalala nyang sabi.

"Oo" Tanging sabi ko at tumayo na nakakahiya ang daming nag v-video e.

"Love let's go" Narinig kong sabi ng babae at si anne pala yun.

"Sorry, I Have to go" Aniya.

Umalis na sya at naiwan nanaman akong mag isa.

Umalis na din ako kasi Bibili pa ako ng books sa National Bookstore may nakita kasi akong maganda dun e kaya bibili ako.

Naalala Ko yung amoy ni Dylan ang bango bango nya.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon