CHAPTER 25

17 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane


Sobrang saya ko dahil sa surprise ni Dylan sakin, tapos officially on na kaming dalawa.

Andito padin kami sa venue at this time hinawakan nya na yung kamay ko sila mama tsaka si aiyana umuwi sa bahay kasi daw moment namin 'to dalawa ni Dylan, nakaupo kami dito sa upuan habang nakatingin sa paligid.

"Pano mo nagawa 'to? Galing ah" na aamaze na sabi ko.

" I prepared that surprise for several days because I wanted everything to be perfect and to make up for what I did to you before." Aniya.

"The truth is I have one more surprise  close your eyes babe" Sabi nya sakin at pumikit naman ako.

Nagulat nalang ako meron syang parang sinuot sakin at alam kong ring iyun tapos may naramdaman ko parang may necklace din.

"Open your eyes" Saad nito.

At hindi nga ako nag kamali kasi tama yung nasa isip ko grabe ang sosyal pa samantalang ako walang regalo sa kanya.

"Thankyouu" pasasalamat ko at niyakap ko sya ng mahigpit.

"I saw something that reminded me of you" ngiti nya at nagulat ako kay pa flowers pa.

"Wow flowers" tuwang tuwa kong sabi at ngumiti naman sya.

" You're really cute" pisil nya sa cheeks ko.

"Nakakahiya naman ang dami mo ng regalo sakin ako wala pang nabibigay sayo" nahihiyang sabi ko.

"Nako. It's okay don't be shy" mahinang tawa nya.

"Thankyouu" ngiti ko sa kanya at kiniss nya ako sa noo.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon