CHAPTER 27

17 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane

Andito na si Dylan at para syang namomoblema pero nung tinanong ko sya wala naman daw okay lang daw sya.

"Kumain kana Dylan" Sabi ko sa kanya.

" Later, I'm not hungry yet" Aniya.

"Isa" Pag bilang ko at agad naman syang tumayo.

"Eto na nga kakain na, Who said I will eat later" Nag mamadali nyang sabi at pumunta na sa kusina para kumain.

Sinundan ko naman sya at nakita kong kumakain sya.

"Dahan dahan baka mabulunan ka" Paalala ko.

"Yes boss" sabi nya sakin at kumain ulit.

Tumango nalang ako at umupo nadin.

KINABUKASAN....

"Babe, Where do you want to go?" Tanong nya sakin.

"Dito nalang muna tayo, Katamad lumabas" Sagot ko.

Nagulat ako agad nya akong niyakap ng mahigpit diko alam kung ano ba nangyayari dito.

" Remember, whatever happens, I love you so much" Paos nyang sabi.

" Can we just hug each other like this for a while, please?" Aniya at tumango naman ako.

"Ano ba talaga nangyayari sayo be, Weird ha" Taka kong tanong sa kanya.

" It's nothing, I just missed you, this is how we are, not thinking about anything else We don't care about our surroundings as long as we are happy" Mahabang sabi nya.

Hindi na ulit ako nag tanong at inenjoy ko nalang yung moments namin na mag kasama.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon