CHAPTER 10

19 4 0
                                    

Reize Ciel Idivane

KINABUKASAN...

andito na kami sa school at ito na yung simula na pag papanggap namin ni dylan kinakabahan pero okay lang.

nagulat ako ng hawakan nya yung kamay ko nakita ko andun pala si xiana kaya pala hinawakan nya.

"Iloveyou Babe" parinig nyang sabi kila xiana, katapat lang kasi namin sila.

"Iloveyoutoo" sabi ko din at kiniss nya ako sa noo.

pero parang weird parang may butterfly sa tyan ko tapos nung hinawakan nya ako parang nag spark ewan ko ba.

agad naman umalis sila xiana, halatang nag seselos sya kaya nakaramdam ng satisfaction si dylan.

hindi nya na binitawan kamay ko at papunta na kaming classroom.

"What?! What does it mean when the two of you are holding hands?" galit na tanong ni natasha.

"Why is it not bad to holding hands, so I don't see anything wrong with that." ngisi ni dylan.

"I just want to make an announcement that me and Reize are in a relationship now, so please don't plan to take Reize away from me." Pag babanta nya at agad mama silang tumango maliban kay natasha.

agad naman nag walk out si natasha at kami bumalik na sa upuan.

3 HOURS LATER..

uwian na namin at ngayon nag lalakad na ako sa hallway nauna si dylan kasi kukunin nya lang daw yung sasakyan sa parking para diretso nalang daw ako sasakay.

habang nag lalakad ako sa hallway, biglang may nag bato ng bola sa ulo ko.

grabe ang sakit tapos bigla akong nagulat nung sabunutan yung buhok ko.

"T-tama na" sabi ko.

"No!, girls sige tuloy nyo lang" utos ni natasha.

agad naman ako sinampal at pinag papalo ni natasha ng ilang beses.

"Let's go, baka may makakita pa sa atin" awat ni natasha sa mga kaibigan nya at umalis na sila.

naiwan ako dito mag isa diko kaya makatayo dahil ang hirap diko na alam sana dumating si dylan.

narinig ko naman may tumawag sakin kaya sinagot ko kahit blur na yung paningin ko.

"H-hello?" narinig ko yung boses ni dylan.

"H-help" tanging sabi ko nalang at bigla na akong nawalan ng malay.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon