CHAPTER 35

17 3 0
                                    

Reize Ciel Idivane

Andito ako sa labas namin nakaupo ang sarap kasi ng hangin dito e kaya andito ako tsaka mag gagabi na din.

Habang nag muni muni ako may biglang huminto na sasakyan kaya nagtaka ako kung sino yun, pero pag ka baba ng tao sa sasakyan beh si Dylan andito ano kaya ginagawa nya dito.

"Ano ginagawa mo dito?" Taka kong tanong.

"Lumayas ako sa house namin" Sagot nya sakin.

At ang dami nyang dalang mga damit beh oa naman nito mag layas ay joke.

" Because I want my decision to be the one I make because before, I always just followed what my dad wanted." Dagdag nito.

"Ano ba desisyon mo?" Saad ko.

" Be with you" Simpleng sagot nya sakin.

"Wag kang ganyan marupok ako" Biro ko.

Tumawa din sya kaya tumawa din ako.

"San kana ba titira" Tanong ko ulit.

"Idk, My condo is still messy  So I can't stay there yet" Kibit balikat nyang sabi.

"Sus gusto mo lang ako kasama e" bulong ko.

"Ha What did you say?" Tingin nya sakin.

"W-wala hehe" Kinakabahan kong sabi.

"Dito ka nalang muna samin tapos tulungan kita mag linis ng condo mo para dun ka kasi baka di ka comfortable dito" Ani ko.

Pinapasok ko na sya sa bahay namin at pinaupo namalengke si mama e.

"Bakit ka naman lumayas para lang sakin? Eh pano si anne?" Saad ko.

"Ako bahala mag sabi sa kanya, And I know she will understand that" Aniya.

Hindi nalang ako kumibo at umupo nalang din habang nag c-cellphone.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon