Du Cẩm Ngọc rốt cuộc vẫn bị nụ hôn này làm cho tê liệt. Cậu chưa từng biết Du Hàm lại có một mặt không đứng đắn như thế.
Người đàn ông đè chặt cậu xuống giường như muốn đóng đinh cơ thể cậu trên đó, nụ hôn mãnh liệt, mang theo tình yêu và si mê dạt dào đến mức tràn ra khỏi khóe miệng.
Mỗi một cái chạm, mỗi một cái hôn của hắn đều tham lam muốn để lại dấu vết, để lại ấn ký của riêng hắn, để cho mọi người đều biết Du Cẩm Ngọc là của Du Hàm.
Nụ hôn khiến cậu không thở nổi, mặt mũi đỏ bừng, ướt đẫm cùng nước mắt nóng hổi vừa chảy xuống.
Cậu vung vẫy hai chân, nhưng lại bị Du Hàm khống chế lại, một chân cậu bị hắn gác lên vai, một chân lại bị hắn đè xuống.
Nữ huyệt dâm đãng hoàn toàn lõa lồ, bị nhồi bốn ngón tay thô to đến tủi thân chảy nước dâm ướt nhẹp.
"A a a... Đừng móc nữa." Du Cẩm Ngọc bất lực kêu to, nhưng lại bị ngón tay cào vào điểm dâm đến im bặt, run rẩy đạt đến cao trào.
Bên trong nữ huyệt toàn bộ là nước dâm, ngón tay đút vào mang theo tiếng nước anh ách.
Du Hàm quan sát cậu trong im lặng, như thể muốn ghi nhớ lại tất cả những phản ứng khi cao trào của thiếu niên.
Bốn ngón tay chen chúc trong huyệt đạo nhỏ hẹp, lưu luyến cào móc vài cái rồi mới chịu rút ra.
Nhìn bàn tay thấm đẫm dâm dịch. Du Hàm không chút chê bai, đưa đến bên miệng tinh tế nhấm nháp.
Nhìn thấy cảnh tượng dâm dục như vậy, Du Cẩm Ngọc không những không cảm thấy nhục nhã mà ngược lại dâm huyệt còn hưng phấn co giật vài cái, ép ra một bãi nước dâm.
Du Cẩm Ngọc rốt cuộc không nhìn được nữa, cắn môi quay mặt sang hướng khác thút thít.
Dường như đã làm xong công tác chuẩn bị, Du Hàm đỡ lấy chân cậu về tư thế thích hợp, để nữ huyệt dâm đãng đối diện với hạ bộ sưng phồng của mình.
Du Hàm sớm đã cởi bỏ chiếc áo vest đắt tiền, trên người chỉ còn lại áo sơ mi mở bung hết cúc, lộ ra cơ bụng rõ ràng, hoàn mỹ và quyến rũ của người đàn ông trưởng thành.
Quần tây bị kéo xuống một chút, để lộ ra đỉnh quần lót đăng căng phồng như tòa nhà.
Nam nhân không nhanh không chậm, đưa tay đến giải thoát tính khí đang gào thét của mình. Âm hành thô to, mạch gân no đủ bậc ra, chuẩn xác đánh cái bép lên miệng huyệt non nớt.
Du Hàm không chút gấp gáp, dường như dục vọng đang tra tấn tinh thần mãnh liệt không là gì đối với hắn. Nam nhân nắm lấy âm hành của bản thân, dùng nó cọ xát thân mật với tiểu ngọc hành của Du Cẩm Ngọc.
Cây gậy thịt trắng hồng dễ thương vừa mới lớn hoàn toàn không có đất thể hiện trước côn thịt thô to của nam nhân.
Âm hành vừa gặp đã quen, thân thiết cọ xát lấy ngọc hành của thiếu niên, sau khi trêu đùa chán chê, liền tiến đến làm quen với tiểu muội muội đang khóc nhè bên dưới.
Quy đầy cọ vào hai mép thịt dày của Du Cẩm Ngọc khiến cậu rùng mình.
Khi thiếu niên nhìn xuống, thấy được khung cảnh anh cả đang dùng âm hành dâm loạn bộ phận dư thừa của mình thì từ thút thít chuyển sang khóc lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] Ngọc Cầm
Teen FictionThể loại: Đam mỹ, NP, hơi giam cầm, chiếm hữu, song tính... Mô tả: Truyện kể về cuộc yêu của ba anh em và đứa con út được nhận nuôi của nhà họ Du.