Chưa yêu thì làm sao biết được rốt cuộc mình thích nam hay nữ nhưng Kim Taehyung thật lòng không muốn thử quen con gái, hắn càng không thể vì nghi ngờ chính mình mà làm quen con trai.Dấu chấm hỏi to đùng này làm cho hắn mất ngủ những một tuần. Ngoài ra, mỗi khi nhắm mắt lại hắn sẽ vô tình nhớ đến mùi hương thoáng qua trên người cậu. Cái mùi nước xả vải quần áo, nhàn nhạt chứ không quá mức nồng. Một khi ngửi thấy lại có cảm giác rất dễ chịu, tựa như đang lạc vào một khu rừng vậy.
Mang theo tâm trạng đó tới trường, đến cả chơi bóng rổ hắn cũng không thể không đặt tâm tư đối vào Jeon Jungkook vào đầu. Ba cú ném xa hắn hụt mất hai lần, ném tầm gần cũng để hụt một lần. Bình thường hắn chả bao giờ như vậy, hậu quả dễ hiểu, lần đầu tiên để thua trước lớp trưởng kia.
Đồng đội dù có chút cay cú chẳng qua nhìn ra được Kim Taehyung hôm nay mất tập trung, tuổi này thì dễ hiểu, nếu như không vì học tập thì chỉ có thể vì tình yêu mà thôi.
Mà hắn có bao giờ học cho đàng hoàng đâu, thế nên chắc là Kim Taehyung khiến cho bạn gái giận dỗi gì đó rồi.
"Cố lên nhé, chuyện rồi cũng sẽ qua nhanh thôi." Một người trong số đối vỗ vào vai hắn, làm ra vẻ giống như hiểu rõ biết chừng nào. Nó bĩu môi gật gật đầu liên tục. Não bộ tự dưng nghĩ: Kim Taehyung có cái mã đẹp trai thế này, dù hắn có lỡ đánh bạn gái một cái chắc chỉ cần xuống nước xin lỗi cũng sẽ nhanh huề thôi.
Ai mà biết được, lỡ may đẹp trai lại đánh bay mọi lỗi lầm thì sao?
Chiều đến, Kim Taehyung ngồi trong lớp lén nhìn điện thoại ở dưới gầm bàn. Vòng bạn bè tự nhiên xuất hiện một chiếc video mà cậu bạn ở lớp 12a1 tải lên, đó chỉ là một cuộc đùa vui của đám con trai với nhau, nhưng lại vô tình quay đến một người mà cả ngày hôm nay luôn ở trong tâm trí hắn.
Jeon Jungkook đang cùng bạn nói chuyện, trên khuôn mặt trắng nõn xuất hiện một nụ cười hết sức ngây ngô. Gần như chỉ quay trúng năm giây nhưng Taehyung lại nhìn nó khoảng nửa tiếng trời, bên ngực trái đập lên một tiếng "thịch" sau đó hầu kết cũng trượt lên xuống mấy lần. Sau khi liếm lên đôi môi khô, hắn bất giác đưa một tay xoa lên gáy mình.
Nếu như Jungkook là con gái, có thể hắn sẽ thích cậu.
Viên phấn từ nơi bục giảng chuẩn xác đáp xuống trên bàn hắn, học sinh trong lớp đồng loạt quay về phía nơi mà vật thể màu trắng kia dừng chân. Thấy được đột nhiên người lớn nhất trong lớp học ngưng giảng bài, hắn mới thôi nhìn vào điện thoại, sau đó ngước lên.
Vị giáo viên để sách lên bàn vang lên một tiếng cộp, quyển sách dày gần như lật qua liên tục mười mấy trang vì cơn gió mạnh thổi vào nơi cửa sổ. Người phụ nữ mắt hí đưa tay lên đẩy nhẹ gọng kính, nốt ruồi trên mép môi chuyển động theo khuôn miệng đang mấp máy. "Em không học thì đi ra ngoài đứng, tôi ở trên này giảng bài mà em ở dưới lại lén chơi điện thoại à? Không biết phép tắc!"
Từ sau khi Kim Taehyung bị đuổi ra khỏi lớp, hắn đứng dựa vào tường chậm rãi ngó vào trong lớp học. Người phụ nữ lại tiếp tục giảng tiếp phần kiến thức trong sách giáo khoa, lần này dùng tông giọng còn lẫn chút bực bội. Hắn nhìn đủ thì đưa mắt về hướng khác, thế rồi bất giác nhìn xuống sân trường, nơi mà đám học sinh lớp khác đang chạy quanh sân vì tiết thể dục.