3,

1.3K 145 16
                                    



Có ba thứ mà Jungkook muốn đạt được vào năm lớp 12:

Thứ nhất, học hành thật tốt để thi vào trường cậu muốn.

Thứ hai, có thể trở thành bạn với người cậu thầm thích.

Thứ ba, được trở thành một phần với người cậu để mắt đến.


Cơ mà, Jeon Jungkook thuộc dạng nhát gan, dù là muốn biết liệu đối phương suy nghĩ gì về mình nhưng tuyệt đối cậu chỉ dám lén thăm dò chứ chẳng dám đường đường chính chính theo đuổi.


Năm mười hai này trường cậu lo lắng học sinh vì học quá nhiều mà sinh ra căng thẳng, thế nên đặt cách mở ra vài câu lạc bộ với mấy môn thú vị. Ban đầu cậu gần như đã toàn tâm toàn ý muốn tham gia hoạt động của môn Toán. Lát sau khi nghe loáng thoáng ai đó nói rằng, lớp trưởng 12a7 là trưởng câu lạc bộ nhiếp ảnh.


Jungkook vậy nên không điền vội thông tin để trở thành thành viên câu lạc bộ toán học nữa, cậu nghiêm túc nghĩ đến có lẽ bản thân nên thử sức với chụp ảnh?


Mấy hôm sau đó, chuyện truyền đến tai của kẻ đang nằm nhoài trên bàn ngủ. Hắn nghe nói Jeon Jungkook là thành viên của câu lạc bộ nhiếp ảnh, hơn nữa còn kéo cho tên lớp trưởng lớp hắn một mớ nữ sinh tham gia theo.


Qua thêm mấy hôm nữa, thành viên mới của câu lạc bộ nhiếp ảnh, Kim Taehyung, tên hắn xếp ngay sau cậu.


Chuyện này thật ra người ngoài nghe thì cảm thấy bình thường, chỉ có người trong cuộc mới biết Kim Taehyung và lớp trưởng ở trên sân bóng rỗ là đối thủ. Trong lớp học sẽ chẳng bao giờ trò chuyện được một câu đàng hoàng với nhau. Người ta hay ví, ác quỷ với thiên thần ấy.

Đối với chuyện Kim Taehyung tham gia thật ra lớp trưởng có thể gạch thẳng tên hắn, cơ mà bên cạnh đó phát hiện người tham gia câu lạc bộ cũng nhiều lên không ít. Nói cho tròn thì  hai câu lạc bộ toán và nấu ăn cộng lại cũng chẳng bằng.


Mấy đứa nhiều chuyện trong lớp dạo này thắc mắc Kim Taehyung vì cái gì mà tham gia, hắn chả bao giờ chịu tham gia các hoạt động của lớp. Chính Taehyung còn trốn tiết không quan tâm xem sẽ bị trừ bao nhiêu điểm. Vậy nên người ta nghiêm túc suy đoán, chắc chắn ở trong câu lạc bộ kia, Kim Taehyung đang thích ai đó.



Chẳng qua chỉ là suy đoán thôi, chứ không ai khẳng định hết.

Hắn chưa tỉnh ngủ nên làm bừa, một phần là muốn biết Jeon Jungkook là người như thế nào. Một học học sinh giỏi yêu sớm, thật ra không phải là chưa thấy bao giờ. Nhưng lần đầu tiên, hắn trở thành đối tượng để học sinh giỏi thích thầm.

Kim Taehyung hơi bối rối, hắn còn chưa ném thùng rác lá thư kia. Giờ đây vẫn còn nằm trong cặp, lắm lúc lại mở ra đọc, tiếp đó mặt đỏ tía tai. Taehyung uống bao nhiêu nước vẫn cảm thấy thẹn.

"Cảm ơn các bạn và thầy đã lắng nghe bài báo cáo của em!" Jungkook bước xuống khỏi bục giảng sau khi thao thao bất tuyệt về chủ đề mà cậu được thầy giáo giao cho thuyết trình, trước đó lúc cậu chưa chuẩn bị xong bài mọi người đã sớm đoán được lần này Jungkook vẫn phát huy được hết cái sự giỏi giang của mình.

[Taekook] Hình như ta thuộc về nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ