Bởi vì đã hứa là sẽ kèm người ta học, Jungkook dù có như thế nào vẫn sẵn sàng đợi hắn đến nhà lúc 7 giờ tối.Cả tuần nay ba mẹ đều về khá trễ, đỉnh điểm là hôm nay hai người lớn đã cùng nhau đến một thành phố khác để công tác. Mẹ rất lo Jungkook ở nhà một mình sẽ quên ăn uống, chính vì lẽ đó mới căn dặn giúp việc trong nhà quan sát cậu cho kĩ để đốc thúc và nhắc nhở Jungkook khi cậu quên ăn.
Ba mẹ đều rất yêu chiều đứa con giỏi giang này, bởi vì cậu là đứa trẻ duy nhất của hai người. Cho dù hiện tại cậu có học hành như thế nào đi chăng nữa, họ cũng đều sẽ tự hào. So với việc ép buộc cậu phải làm theo ý mình, hai người muốn bé con của họ có một cuộc sống vô lo vô nghỉ, được sống đúng với lứa tuổi của cậu hơn.
Jungkook ít nói, cậu sẽ làm theo lời ba mẹ khi họ muốn cậu làm bất kì điều gì đó. Nhưng ba mẹ không yêu cầu cậu phải hoàn hảo, việc cậu dẫn bạn về nhà lại càng được người lớn hưởng ứng hơn. Nếu như Jungkook nói chuyện cậu sẽ kèm học cho một bạn cùng trường, có thể hai người lớn sẽ vui vẻ chuẩn bị rất nhiều thứ, giống như thể muốn người bạn đó ở luôn trong nhà mình vậy.
Điện thoại đặt trên bàn sáng lên, chỗ thông báo hiện ra một tin nhắn vừa gửi tới ba giây trước. Jeon Jungkook nhìn đồng hồ rồi chậm rãi nhắn lại cho người kia một tin nhắn. [Không cần gấp đâu, cậu làm việc xong rồi qua cũng được. Tôi sẽ chờ.]
Jungkook biết giờ này hắn còn đang làm thêm ở bên ngoài, cậu cũng chẳng ngại chờ đợi. Ngược lại còn nghĩ có thể hắn chưa ăn tối, Jungkook đi xuống bếp. "Lát nữa cô có thể nấu giúp cháu một bát mì không ạ?"
Đứa trẻ nhà họ Jeon không thích ăn khuya nhưng thi thoảng khi cậu đói Jungkook lại rất thích ăn mì. Cô giúp việc nhìn khuôn mặt tươi rói của cậu, lại gật đầu không ngừng. "Thế cô nấu mì hoành thánh nhé?"
Bạn nhỏ này rất dễ chiều, nhất là trong khoảng ăn uống. Cậu thích hoành thánh, bao lâu nay mỗi khi hỏi lại Jungkook cũng đều sẽ hưởng ứng nó hết mức.
Nhưng lần này cô nhìn thấy Jeon Jungkook cắn môi, đôi mắt tròn xoe khẽ đảo một vòng. Có lẽ là đang suy nghĩ gì đó, chốc lát sau Jungkook lại lễ phép nói: "Mì sườn được không ạ?"
"Được rồi!"
Đáng nhẽ Jungkook sẽ đồng ý với đề xuất mình hoành thánh, bởi cậu rất thích món này. Nhưng hiện tại cậu không phải là gọi cho mình ăn mà là đang chuẩn bị trước cho Taehyung. Lần đó từng ăn mì cùng nhau một lần. Jungkook chậm rãi nghĩ ngợi, có vẻ hắn không thích hoành thánh cho lắm.
Thế nên cậu mới đề nghị một bát mì sườn.
Trong lúc đợi hắn đến, cậu sẽ đọc sách để giết thời gian.
Ở bên này Kim Taehyung cực kì gấp gáp, đáng lí hắn sẽ được về sớm hơn vì tất cả công việc được giao hắn đã hoàn thành xong xuôi tất thảy. Có điều vì một nhân viên làm cùng hắn xảy ra chút chuyện trong khi quán bắt đầu đông, Taehyung không thể cứ vậy mà rời đi được.