Chương 12

94 10 8
                                    

Gia Lâm rời khỏi sở cảnh sát cô có chút buồn. Có lẽ cô đã suy nghĩ quá nhiều rồi không? Lý Duy Dân đối tốt với nhưng chỉ đối với cô là bạn bè không hơn không kém sao?

- Cục phó Lý anh rốt cuộc đang có ý gì?

Gia Lâm đang đi dọc trên đường thì gặp anh trai mình, Trần Kiếm hạ cửa xe xuống.

- Lâm Lâm sao em lại ở đây thế.

- Anh! Vậy sao anh lại ở đây?

- Hôm nay anh đi ký hợp đồng thay bố đang trên đường về thì gặp em đây.

Nhìn sắc mặt Gia Lâm sao mà Trần Kiếm không nhận ra cô đang buồn được chứ.

- Sao thế có chuyện gì sao?

Gia Lâm lắc đầu không nói gì, cô mở cửa vào xe ngồi Trần Kiếm thấy vậy cũng kêu tài xế chạy về nhà.

- Ai ăn hiếp em gái anh sao?

- Anh..anh cảm thấy Cục phó Lý như thế nào?

- Sao thế anh ta từ chối tình cảm em rồi sao?

Gia Lâm bất ngờ cô thích Lý Duy Dân cũng chưa bao giờ nói với ai sao anh cô lại biết được chứ.

- Không có em..em chỉ hỏi vậy thôi.

- Cô nương của tôi ơi từ khi Cục phó Lý tới bữa tốt nghiệp thì anh đã nhận ra rồi.

- Em...

- Cục phó Lý từ chối r sao?

- Không có chỉ là anh ấy nói yêu người phải yêu mình.

Trần Kiếm bật cười.

- Không lẽ vì câu này mà em nghĩ Cục phó Lý không thích em?

- Nếu anh ấy không thích em thật thì sao?

Trần Kiếm thầm nghĩ.

- Anh ta mà không thích em sao?

- Lâm Lâm à, 0 là điểm khỏi đầu cho tất cả nếu không xuất phát từ điểm đầu thì không thể bước tiếp và không thể tới điểm cuối cùng. Em nên nhớ đều đó đừng nản lòng khi chưa bắt đầu dũng cảm bước tiếp sẽ có một điểm cuối hạnh phúc.

Gia Lâm hướng mắt ra ngoài.

- 0 là điểm khởi đầu sao...

Lý Duy Dân sau khi xử lý xong việc anh cũng đã nghĩ tới Gia Lâm khi nghe cô nói anh đã rất bất ngờ không biết mình nên làm gì? Khuyên cô không nên yêu sao? Đó là chuyện không thể nào! Lý Duy Dân từ khi tiếp xúc với Gia Lâm anh chỉ nghĩ rằng mình vẫn chưa quên được Hạ Lan nhưng khi nghe cô nói thế tim anh như thắt lại.

Lý Duy Dân đã thật sự yêu Gia Lâm hay chỉ đang đối tốt với cô chỉ rằng cô giống với Hạ Lan.

Nhưng cảm giác khi Gia Lâm nói thích ai đó khiến anh rất khó chịu và giống như anh đang chuẩn bị mất đi thứ gì đó rất quan trọng.

Lý Duy Dân không muốn mình như lần trước chỉ vì không dám nói ra mà mất đi người mình yêu. Lý Duy Dân đã không xem Gia Lâm là Hạ Lan mà anh đã phải lòng bởi cô gái này rồi chỉ là anh luôn lừa dối bản thân thôi.

Lý Duy Dân hẹn hôm sau cùng Gia Lâm đi chơi cũng như bù lại hôm qua đã bỏ cô lại một mình mà chạy đi nhưng không giống như thường Gia Lâm hôm nay đã từ chối với lí do phải đi làm.

Ánh Mây Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ