Ngày hôm sau Trần Kiếm đã quyết định ở nhà nếu Gia Lâm lại bỏ đi đâu đó anh cũng khó tìm ra dù sao công ty vẫn chưa có việc gì quan trọng vì biết Gia Lâm thường dậy rất muộn nên thường anh và Trần Văn đều ăn trước.
Nhưng đã gần 9h Gia Lâm vẫn chưa xuống vì hôm qua vừa mới nói lời chia tay với một người mà quan trọng trong lòng mình ai mà không buồn được chứ Trần Kiếm cũng hiểu điều đó nên không gọi em gái mình dậy nhưng trời đã gần lên tới đỉnh vẫn không thấy Gia Lâm ra khỏi phòng Trần Kiếm đột nhiên có cảm giác lo lắng nên đã lên lầu đứng trước phòng Gia Lâm anh nhẹ nhàng gõ cửa.
- Lâm Lâm em đã dậy chưa?
Đứng gõ cửa một hồi lâu nhưng vẫn không có ai hồi đáp linh cảm cho thấy Gia Lâm chắc chắn có vấn đề gì đấy.
- Lâm Lâm em còn không lên tiếng vậy anh vào đấy.
Vẫn không thấy nghe thấy gì cả Trần Kiếm cũng mở cửa bước vào. Thấy Gia Lâm đang chùm mền kính người trong phòng cũng không lạnh mấy nhưng khi nhìn sắc mặt của Gia Lâm đang vô cùng nhăn nhó và trán đổ rất nhiều mồi hôi. Trần Kiếm liền đi lại ngồi cạnh bên giường đưa tay lên trán cô, thì thấy trán Gia Lâm vô cùng nóng anh liền tức tốc bế em gái mình lên đi ra xe đưa đến bệnh viện.
Gia Lâm đang được truyền nước biển Trần Kiếm bên cạnh luôn quan sát từng li không rời mắt, thời gian trôi qua rất lâu cô từ từ mở mắt ra Trần Kiếm bên cạnh cũng thấy liền lên tiếng.
- Lâm Lâm em tỉnh rồi.
Gia Lâm nói với giọng rất mệt mỏi. Ánh mắt đã không còn vui vẻ tươi cười như trước nữa bây giờ Gia Lâm như một con người khác vậy.
- Lâm Lâm em không không sao chứ?
Gia Lâm nhẹ nhàng lắc đầu nhìn anh mình.
- Anh biết hết rồi đúng không?
Trần Kiếm cũng chỉ gật nhẹ đầu. Anh không muốn nhắc tới nhưng Gia Lâm đã nói trước.
- Anh, bây giờ em phải làm sao?
Vừa nói ra Gia Lâm đã không tự chủ được nước mắt của mình thấy vậy Trần Kiếm liền đau lòng đưa tay lau đi.
- Đừng khóc.
Gia Lâm ôm lấy Trần Kiếm không nghe lời anh nói mà khóc lớn hơn. Cô thích Lý Duy Dân hơn bất kỳ ai nhưng tại sao anh lại từng yêu mẹ của mình hơn nữa mẹ cô cũng đã mất trong chính vụ án của anh. Tình yêu Gia Lâm dành cho Lý Duy Dân vẫn luôn còn đấy nhưng mỗi ai cũng điều có cái tôi của riêng mình cô không thể nào chấp nhận được chuyện người mình yêu từng yêu mẹ mình và còn khiến mẹ mình mất đi tính mạng. Nhưng Gia Lâm còn ở đây thì chắc chắn còn sẽ gặp lại Lý Duy Dân cô không muốn đối mặt với anh thêm lần nào nữa vì Gia Lâm khi đối mặt với anh cô sẽ luôn mềm lòng.
- Anh..em muốn rời khỏi đây.
- Em muốn đi đâu?
- Qua nước X, em đã từng nói mình sẽ du học sao? Vì...lúc trước...
Lời Gia Lâm muốn ra nhưng lại dừng lại.
- Vì lúc trước....có một người khiến em không muốn đi nhưng bây giờ cũng chính người đấy lại khiến em..muốn rời khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mây Mùa Hạ
RomanceFanfic về Lý Duy Dân trong phim Hành Động Phá Băng. Trãi qua nhiều chuyện nhưng tình yêu vẫn còn đó không bao giờ phai, vì hiểu lầm mà thù hận hơn 10 năm ngăn cấm tình yêu, những lần gặp mặt đầu tiên đã cho những ấn tượng sâu sắc không quên. Dù có c...