Lý Kiến Hoa bị nhốt trong phòng đã suy nghĩ rất lâu anh thật sự không cảm tâm. Anh là một người chưa bao giờ bị lùa vào như thế này bao giờ cả, bản thân Lý Kiến Hoa không thua thiệt ai hết chỉ anh đã chọn sai người mà thôi với cả Gia Lâm cũng đã nói rất rõ ràng. Nhưng thời gian 2 năm không lẽ cô không động lòng sao? 2 năm không dài cũng không ngắn người luôn ở bên giúp đỡ Gia Lâm khi ở nước ngoài luôn là Lý Kiến Hoa nhưng tại sao người cô luôn nhớ đến lại là Lý Duy Dân, anh thật sự không cam tâm.
Cũng như thường ngày khi thấy đã gần tới giờ tan làm Lý Duy Dân đến đón Gia Lâm khi anh tới nay thì không thấy ai cả anh nghĩ Gia Lâm còn bận việc nên đã trong xe đợi.
Thường Gia Lâm sẽ tan ca sau Lý Duy Dân nhưng khoảng cách từ cơ quan đến công ty cô khá xa nên người thường đợi luôn là cô. Hôm nay cũng như thế khi cô đang chờ Lý Duy Dân đến vừa thấy có chiếc xe thắng vô cùng gắp gáp Gia Lâm cũng nhìn lên thì đã thấy có có 2 người bận vest đen đi tới một người bịch miệng cô bằng thuốc mê người còn người giúp đưa cô lên xe hành động vô cùng nhanh chống, Gia Lâm hôn mê được chổ đến một nơi.
Lý Duy Dân thời gian cứ trôi anh có cảm giác có chuyện không lành thôi thúc anh đi tìm Gia Lâm khi đi tới cửa có một người thấy đã thấy anh người đồng nghiệp này chính là đàn chị Gia Lâm vì đã thấy Lý Duy Dân rất nhiều lần khi vừa thấy anh đang bị bảo vệ chặn ngoài cửa cô cũng liền đi ra xem.
- Phó cục trưởng Lý sao anh đến đây vậy?
Lý Duy Dân nhận ra người này nhưng anh không quan tâm.
- Lâm Lâm còn đang làm việc sao?- Ý anh là Gia Lâm? Em ấy đã tan làm lâu lắm rồi mà!
- Đã tan làm rất lâu rồi sao?
- Phải.
Nghe thấy lời chắc chắn Lý Duy Dân cũng liền nói lời cảm ơn rời đi. Anh liền lấy điện thoại ra điện cho Gia Lâm nhưng tiếng tích tắc luôn lập lại không ai nghe máy cả rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Lý Duy Dân đã bắt đầu lo lắng nếu Gia Lâm đi đâu sao không trả lời điện thoại của anh, Lý Duy Dân liền điện cho Trần Kiếm xem cô đã về nhà chưa.
Trần Kiếm cũng vừa về tới nhà anh cũng không biết em gái mình đã về chưa hỏi người làm thì không ai thấy anh cũng đi lên phòng xem gõ của rất nhiều cũng không nhận được hồi âm, cách cửa phòng cũng mở nhưng cũng không thấy ai cả.
- Lâm Lâm em ấy vẫn chưa về. Không phải thường là anh đưa về sao?
- Tôi đã đến công ty em ấy cũng đã hỏi người bên trong nói em ấy đã về từ lâu rồi. Từ nảy giờ tôi cũng đã điện cho em ấy nhưng vẫn luôn không nhận được hồi âm.
Trần Kiếm nghe thấy lời Lý Duy Dân cũng trở nên lo lắng em gái đang ở đâu sao lại không nghe điện thoại chứ.
- Cục phó Lý anh xem thử các camera gần đó. Tôi sẽ hỏi bạn bè em ấy.
- Được.
Trần Kiếm vừa mới về cũng nhanh chống lái xe đi, anh cũng điện cho bạn bè Gia Lâm cũng như đi đến chổ thường đến nhưng vẫn không tìm thấy.
Lý Duy Dân cũng điện cho Mã Văn Ba xem xét các camera thì thấy Gia Lâm đã bị bắt lên một chiếc xe bởi hai người đàn ông, nhưng khi điều tra biển số xe đây là lại biển giả không điều tra bất kỳ thông tin nào nhưng chiếc xe ấy đi đâu điều nằm trong nằm kiểm soát bởi camera đã quay lại. Mã Văn Ba cũng nhanh chống xem chiếc xe ấy đang đi đâu cũng điện cho sư phụ mình chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mây Mùa Hạ
RomanceFanfic về Lý Duy Dân trong phim Hành Động Phá Băng. Trãi qua nhiều chuyện nhưng tình yêu vẫn còn đó không bao giờ phai, vì hiểu lầm mà thù hận hơn 10 năm ngăn cấm tình yêu, những lần gặp mặt đầu tiên đã cho những ấn tượng sâu sắc không quên. Dù có c...