Vĩnh Cảnh cùng với bạn bè của mình vào một quán rượu khi anh đang nhìn ngó xung quanh thì nhìn thấy một bóng người rất quen.
- Gia Lâm sao em ấy lại đến đây?
Vĩnh Cảnh liền đứng dậy đi tới chổ cô đang ngồi Gia Lâm đã rất say nhưng vẫn sẽ nhận ra có người đang ngồi cạnh mình.
- Ai thế mau đi ra đừng làm phiền tôi.
- Gia Lâm sao em lại uống rượu thế?
Nghe được giọng nói thì Gia Lâm đã nhận ra là ai.
- Anh Vĩnh Cảnh đấy à! Sao anh cũng đến đây thế?
Gia Lâm nói với giọng ngà say chữ được chữ không. Nhìn thấy cô như vậy Vĩnh Cảnh bên cạnh có chút li lắng.
- Gia Lâm em đã quá say rồi hay để anh đưa em về nhà.
- Không sao em có thể tự về.
Gia Lâm đứng dậy bước đi loạng choạng Vĩnh Cảnh liền nắm lấy cánh tay cô lại.
- Để anh đưa em về.
Không để Gia Lâm nói gì tiếp Vĩnh Cảnh bước tới khum người xuống ý muốn để anh cõng cô ra ngoài. Có thể đã quá say Gia Lâm cũng không nghĩ gì cho Vĩnh Cảnh cõng mình ra ngoài. Cũng giống như năm xưa khi cô bị thương chính anh là người cõng cô về vậy. Vĩnh Cảnh đưa Gia Lâm vào xe mình anh cũng thắt dây an toàn cho cô, anh nhìn người mình thương đưa tay tính vén những cọng tóc thì đột nhiên Gia Lâm lên tiếng dù hơi nhỏ nhưng Vĩnh Cảnh có thể nghe được.
- Cục phó Lý !!
Bàn tay đang đưa ra đột nhiên dừng lại anh mỉm cười rồi rút tay mình lại. Nhìn người mình thương kêu tên người khác cảm giác này quả thật rất đau. Anh không thể tiếp tục ở lại trong xe anh bước ra ngoài đi dựa vào đầu xe che giấu cảm xúc của mình trong đêm. Vĩnh Cảnh quay nhìn cô gái trong xe nhưng đột nhiên từ xa có một chiếc xe chạy tới Vĩnh Cảnh nhìn thấy anh ta trong rất gấp đi ngang qua Vĩnh Cảnh người đàn ông này khiến cho Vĩnh Cảnh có cảm giác rất quen mắt. Thấy bóng dáng người đàn ông đấy đi vào trong khoảng 10 phút rồi đi ra vẻ mặt rất lo lắng. Nhưng đột nhiên điện thoại trong xe sáng lên khiến cho Vĩnh Cảnh chú ý đến nhưng Gia Lâm đã quá say nên đã ngủ từ lâu.
Lý Duy Dân trong khi đang làm việc nhận được điện thoại của Gia Lâm nhưng anh vừa bắt máy thì cô đã tắt. Lý Duy Dân trở nên lo lắng liền kêu người xem Gia Lâm đang ở đâu qua số điện thoại và định vị cho thấy được cô đang ở một quán rượu anh liền tức tốc chạy tới nhưng lại không thấy cô đâu. Anh liền điện thoại thì không ai bắt máy Lý Duy Dân liền lo lắng. Nhưng Lý Duy Dân cũng chú ý đến có người từ nảy giờ luôn quan sát anh, nhìn thấy xe Vĩnh Cảnh Lý Duy Dân liền nhớ ra mình đã gặp khi tới nhà rước Gia Lâm vì khi anh tới nhà đã đợi khá lâu vẫn thấy chiếc xe này vẫn không đi, tới khi trời đã tối vẫn thấy chiếc xe ấy vẫn đậu ở đấy bên trong lúc nào cũng có người. Nhưng Lý Duy Dân cũng không quan tâm anh điện cho Mã Văn Ba kêu người xem một lần nữa Gia Lâm đang ở đâu.
- Sư phụ, từ định vị cho thấy anh đang rất gần Gia Lâm.
- Nhưng tôi đâu thấy em ấy.
Lý Duy Dân liền chạy đi vừa điện cho Gia Lâm vừa coi cô đang ở đâu Lý Duy Dân bỗng đứng dừng lại trước xe Vĩnh Cảnh thấy được Gia Lâm bên trong Lý Duy liền mở cửa nhưng không được của đã bị khoá, anh đi lại trước mặt cậu thanh niên đang dựa mui xe kia. Vĩnh Cảnh cuối cùng đã nhận ra người đàn ông này là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mây Mùa Hạ
RomanceFanfic về Lý Duy Dân trong phim Hành Động Phá Băng. Trãi qua nhiều chuyện nhưng tình yêu vẫn còn đó không bao giờ phai, vì hiểu lầm mà thù hận hơn 10 năm ngăn cấm tình yêu, những lần gặp mặt đầu tiên đã cho những ấn tượng sâu sắc không quên. Dù có c...