Hung hăng

20 2 0
                                    

"Huhu~ đau quá... tôi sắp hỏng rồi..." Lisa nước mắt nước mũi lưng tròng, chóp mũi hơi ửng đỏ, âm thanh cũng mang theo âm nức nở mềm mại.

Vợ nhỏ mê người vô thức kêu khiêu khích, khiến cho mạch máu của Chaeyoung như muốn vỡ tung, dù không có kinh nghiệm thực chiến nhưng bản năng về phương diện này vốn đã ăn sâu vào máu của cô, cô rút cô.n thịt ra rồi lại đấy trở về, nhẹ nhàng đâm chọc.

Động tác Chaeyoung rất dịu dàng, nhưng Lisa vẫn đau không chịu được, nàng co rút huyệ.t nhỏ, siết Chaeyoung không thể nhúc nhích.

"A thật chặt.." Chaeyoung hít một hơi sâu, côn thịt bị nàng kẹp đến đau, cô đành phải tạm dừng chờ nàng thích ứng.

Bàn tay to lần mò ra sau sau lưng nàng, cởi nút áo ngực vứt ra ngoài, áo phông thì bị Chaeyoung kéo lên trước ngực, đôi gò bông trắng nõn chớp mắt bại lộ dưới ánh mắt nóng bỏng của Chaeyoung, lúc này Lisa không rảnh bận tâm những điêu khác, hạ thân trướng đau vô cùng, nàng chỉ cần thở nhẹ đã ngất lên ngất xuống.

Chaeyoung điều chỉnh tư thế, vùi đầu vào ngực nàng, há miệng ngậm lấy nh.ũ hoa phấn hồng, trong nháy mắt, xúc cảm tê dại râm ran nhanh chóng phân tán lực chú ý của nàng.

Đôi gò bông no đủ phập phồng theo từng nhịp hô hấp, một hạt đậu đỏ bị Chaeyoung tinh tế ngậm trong miệng liếm mút, bên còn lại thì bị cô thưởng thức niết trên đầu ngón tay, nghe tiếng nước miếng chóp chép, má nàng thoáng chốc hồng rực.

Chaeyoung lạnh lùng là thế, vậy mà hiện tại chẳng khác gì một đứa trẻ con không biết no là gì, nghiêm túc chôn đầu giữa ngực nàng ăn, mút liếm chán chê rồi vươn lưỡi ra phác họa hình dạng quầng v.ú, dụ dỗ hai quả anh đào cứng lên.

Bàn tay xoa bóp bầu v.ú, cô nhào nặn nó thành đủ loại hình dạng khác nhau, đại não Lisa chìm đắm trong cơn khoái lạc, sung sướng chậm rãi thay thế đau đớn.

Dâ.m thủy lặng lẽ chảy ra, nhưng vật cương cứng thẳng tắp cắm trong nhục huyệ.t vẫn không chịu nhúc nhích, Lisa bỗng cảm thấy cơ thể trống rỗng khó tả, như cần ai đó lấp đầy, tuy nhiên Chaeyoung còn đang si mê thay phiên liếm ngực này ngực kia không nhận ra điều bất thường này.

Đến tận lúc Lisa thở dốc hỗn loạn, Chaeyoung mới nhả nhũ hoa ra nâng thân mình dậy, thấy Lisa đã thả lỏng giãn cơ mặt cô rất hài lòng, ban nãy khuôn mặt nhỏ còn phủ kín thống khổ, mà giờ này thần thái mị hoặc đã lan tràn.

Chaeyoung ý thức được tiểu huyệ.t đã trơn trượt hơn rất nhiều, tuy vẫn cắn chặt lấy cô, nhưng đã có thể động một chút, ướt át mềm mịn, như có hàng vạn cái miệng đang mút mát cô.n thịt vậy, câu hồn cô đi mất.

Lúc cô thọc rút ra vào huyệ.t nhỏ, Lisa cũng không hề khóc lóc than đau, nàng nhỏ giọng ưm ư hệt mèo nhỏ đòi sữa, vậy nên cô quyết định chơi lớn, chín nông một sâu khuấy đảo huyệ.t nhỏ, cô.n thịt cắm càng lúc càng sâu, chạy nước rút đâm mấy trăm phát, qu.y đầu bất nhờ đâm trúng miệng t.ử cung, cô.n thịt chưa vào được hết nhưng qu.y đầu bị thịt huyệ.t hút chặt đã đủ khiến cô điên cuồng.

Cô.n thịt thô to không có trình tự đâm chọc nhục huyệ.t, miệng huyệ.t bị ma sát thành màu đỏ thắm, dâ.m thủy vì cắm quá nhanh mà dính hết vào nơi giao hợp và bụng họ, hình ảnh dâ.m mĩ hương diễm đến tột đỉnh.

Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí NhớWhere stories live. Discover now