Đội nón xanh

12 3 0
                                    

* Đội nón xanh: Bên Trung ý chỉ việc bị cắm sừng.

"Tôi không muốn, chị không chạm vào tôi là được, sức khỏe tôi vẫn tốt chán." Lisa quay người không dám đối mặt Chaeyoung.

Hiện tại chỉ cần nhìn Chaeyoung, cả người nàng đã vô cùng khó chịu, bụng dưới như có một ngọn lửa nóng rực nổi lên.

Chaeyoung cười cười, bế Lisa xuống giường, thanh âm trầm thấp từ tính ghé sát bên tai nàng: "Khó mà không chạm vào, trừ khi em muốn ám sát chồng em."

"Chị mới không phải..."

Lisa mới nói được một nửa, đã thấy Chaeyoung nhướng mày mỉm cười nhìn nàng chẳm chằm, ý bảo nàng dám nói tiếp, nàng túng quẫn, sợ chọc cô không vui rồi làm nàng thêm một lần nữa, nàng thật sự không chịu nổi.

Chaeyoung đặt nàng lên sô pha, dịu dàng xoa đầu Lisa: "Em rửa mặt trước đi, lát nữa sẽ làm đồ ngon tẩm bổ cho em, chị dọn giường đã."

Lisa- cô gái đã suýt quên mình vừa bị làm đến mất khống chế, nháy mắt xấu hổ che mặt định đào tẩu, nàng không quan tâm sắc mặt của Chaeyoung, quyết định đứng dậy chạy trốn.

Nhưng cơ thể vẫn chưa hồi phục, lúc đứng lên hai chân liền mễm nhũn, ngã vào lồng ngực người phụ nữ trước mặt.

"Biết chị còn muốn nên chủ động nhào đến à?" Chaeyoung thuận thế ôm eo nàng, câu môi đùa giỡn.

"Tôi không có, buông tôi ra!" Lisa dùng sức đẩy Chaeyoung, chống thân thể run rẩy lê vào nhà vệ sinh.

Không biết sao lần này ti.nh dịch không chảy ra ngay như hai lần trước nữa, chỉ đến khi nàng đi lại nó mới bắt đầu chảy xuống theo bắp đùi.

Bị cô bắn vào trong tận ba lần, nàng sẽ không mang thai chứ?

Nếu mang thai thật, chẳng phải bọn họ sẽ từ giả biến thành thật sao, lúc đấy Chaeyoung có thể danh chính ngôn thuận đè nàng ra làm mỗi ngày.

Nghĩ đến đó, Lisa nhanh chóng cầm điện thoại đặt thuốc tránh thai, rồi mới đi rửa mặt.

Chaeyoung bên này dọn dẹp cũng gần xong, chăn gối đã được thay mới, đệm thì bê ra ban công phơi nắng, vệt nước loang lổ giữa đệm nổi bật gai mắt, khiến Lisa vừa nhìn một cái đã đỏ mắt, muốn lấy tấm vải để che lại nhưng sợ đệm phơi không khô, nên nàng đành đầu hàng cố gắng phớt lờ nó đi.

Sắc mặt Chaeyoung tự nhiên, cứ như mọi chuyện chưa hề phát sinh, cô ngồi xuống cạnh Lisa nói: "Trong nhà không có đồ ăn, sáng nay em ăn tạm cơm hộp nhé, chờ em nghỉ ngơi khỏe lại rồi chúng ta tới siêu thị mua đồ tẩm bổ cho em."

Miệng lưỡi này, Lisa hoảng hốt, suýt nữa đã tin bọn họ là vợ chồng thật, những điều vụn vặt trong cuộc sống hằng ngày, xem ra cũng không khủng bố đến vậy...

Tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Lisa về thực tại, đậu xanh rau má, nàng vừa mới miên man nghĩ cái quái quỷ gì đấy!

Lisa lắc đầu nhìn tên người gọi tới, Hoắc Văn Bân, người từng xem mắt kiêm hàng xóm nhà nàng.

Ban đầu mẹ Manobal đã chọn được người mà bà vô cùng hài lòng, là Hoắc Văn Bân, tuy tài sản của anh ta không lớn như Chaeyoung, nhưng thắng ở chỗ là gì cũng vừa vặn, nhan sắc thường thường, điều kiện tâm tâm, tính tình khá tốt, đáng tiếc anh ta lại gặp phải người sợ kết hôn và sinh con-Lisa. Mà Hoắc Văn Bân, là người con trai độc nhất của nhà họ Hoắc, mẹ Hoắc ngày ngày trông ngóng con trai cưới vợ để nối dõi tông đường.

Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí NhớWhere stories live. Discover now