Sau khi đi tuần trăng mật về, cái người nói muốn cấm dục mười tháng - Chaeyoung, ngay cả hai tháng cũng không chống nổi, lúc đi trăng mật, dụ dỗ Lisa dùng tay giúp mình, ma sát ngoài huyệ.t nàng để bắn ti.nh.
Sau đó không biết nghe đứa bạn tồi nào nói qua ba tháng là có thể làm, đã vậy cô còn luôn tâm niệm, lúc hai người không biết nàng đã có thai, tháng đầu đã chơi hung mãnh như thế, thai nhi cũng không ảnh hưởng gì.
Vậy nên cái đêm tròn ba tháng đó, Chaeyoung đợi qua 12 giờ, lập tức nháo nhào, ôm Lisa đang ngủ ngon lành ra khỏi chăn, để nàng ngồi dựa lưng vào ngực mình.
Bởi vì Lisa mang thai đôi, nên bụng to hơn những mẹ bầu khác một chút, mới ba tháng bụng đã to như năm tháng vậy, sợ đụng tới bụng nàng, Chaeyoung chỉ có thể dùng tư thế này.
Lisa ngủ mê man, hôn hôn trầm trầm, mơ hồ cảm giác thấy phía dưới lạnh căm căm, nhưng chỗ âm phụ chỗ lại có một cây gậy nóng bỏng, ma sát khiến nàng ngứa ngáy.
Ma sát một hồi đợi lỗ nhỏ chảy nước, liền nâng mông nàng lên, cắm côn thjt vào miệng huyệ.t, sau đó chậm rãi thả người nàng xuống, từng chút nuốt côn thjt vào trong.
Gần hai tháng không làm, cơ thể Lisa vô cùng mẫn cảm, nhưng vẫn bị côn thjt thô to căng không chịu được, chớp mắt đã tỉnh táo hơn.
"Ưm ~~ chồng à... Chị làm gì... không phải đã nói... ư~ sinh xong mới làm sao?" Hai tay Lisa nắm lấy cánh tay Chaeyoung, muốn đứng lên cản cô lại, ai ngờ hai tay cô đã ôm chặt vòng eo nàng, nhẹ nhàng nhấn một cái, huyệ.t dâm ướt át trơn trượt lập tức nuốt cả cây côn thjt vào trong.
"Sinh xong mới làm, em nhẫn tâm nhìn chị dục hỏa đốt người nghẹn chết sao?" Chaeyoung giọng nghèn nghẹn, tiếp tục dỗ dành nói: "Hơn nữa bác sĩ cũng nói, ba tháng thai nhi ổn định, có thể làm, em yên tâm, chị sẽ cẩn thận, em đừng quên chị là vận động viên đấy, tố chất thân thể của con chị có thể kém chắc? Tháng đầu đã làm rồi, đừng nói giờ là ba tháng."
Chaeyoung miệng đang nói, đã không nhịn nổi nữa, hai tay nhẹ nhàng nâng nàng lên, cắm rút.
Bàn tay cũng thuận thế âu yếm bụng to của vợ nhỏ, động eo cắm huyệ.t ướt của vợ nhỏ.
"Ư ~ nhẹ chút... đừng mà... a... quá nhanh... um~~"
Đã không làm nhiều ngày như vậy, dù chỉ là chơi kiểu chính nông một sâu, cũng khiến Lisa khó mà tiếp nhận được.
Huống chi cơ thể bây giờ, bụng lớn bị cô chơi, thần kinh căng chặt, lỗ nhỏ vô thức cắn chặt.
Mỗi lần thọc vào rút ra, những đường gân trên côn thjt ma sát lên thịt non trong huyệ.t, khiến cả người nàng run rẩy, nhụy tâm mềm mại bị đâm đến tê dại, nàng ngay lập tức phun nước, tư thế này để nàng nhìn rõ được, bản thân bị cô cắm nước dâ.m văng tung tóe.
Hai tay Chaeyoung chậm rãi trượt lên hai khỏa ngực đầy đặn, dịu dàng nắn bóp xoa xoa, từ lúc mang thai, chỗ này của Lisa từ cup C to thành cup D, khiến Chaeyoung ngày càng yêu thích không buông tay.
Đêm nào trước khi ngủ cô cũng phải liếm mút rất lâu, cho đến khi đầu nhũ hoa hồng rực, liếm hết cả bầu ngực rồi, cô mới thỏa mãn đi ngủ, dưới sự âu yếm đó, ngực nàng càng lúc càng nhạy cảm.
Lúc này hai đầu nhũ hoa đang bị cô kẹp vào kẽ tay đùa bỡn lôi kéo, không chỉ huyệ.t nhỏ sung sướng, mà cảm giác tê dại trên ngực cũng càng thêm mãnh liệt, cắm rút khiến Lisa xụi lơ, cả người dán vào ngực cô, mềm nhũn để mặc cô chơi đùa.
Côn thjt thô to dâm loạn trong cơ thể nàng, cắm nhụy tâm mềm xốp hết cả, khoái cảm ngập đầu tràn lan ra toàn thân, bàn tay cô nắn bóp đôi gò bông, càng thêm nóng bỏng.
Lúc đến cao trào, nàng toàn thân bủn rủn hai mắt mê ly, mê mang nhìn chỗ đầu nhũ hoa của mình, theo tiết tấu cô đâm thọc và bóp nắn, từng dòng sữa màu trắng phun ra từ đầu nhũ hoa.
~HOÀN CHÍNH VĂN~
Vậy là lại thêm một bôn truyện nữa end rồi, cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé💕
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...