Sân bóng rổ play 1

16 3 0
                                    

Chaeyoung đi sớm về sớm, trước khi Lisa kịp phản ứng, cô đã bật đèn phòng khách lên, đưa túi đồ ăn cho nàng.

"Đêm nay chị ăn đồ Nhật với bạn, không biết em thích ăn gì nên chị mua một ít sushi nhím biển và sukiyaki."

Lisa hơi thất vọng, nàng không thích món Nhật xíu nào.

Nhưng nàng đã đói meo rồi, đành nhận mệnh quấn chăn, ngồi xuống bàn ăn.

Chaeyoung nhận ra Lisa không vui, cô dỗ dành nói: "Em không thích ăn cái này à? Em thích ăn gì, lần sau chị mang về cho em."

"Tôi sắp đói chết rồi, nói sau đi, tôi ăn trước đã." Lisa thành thạo mở đồ, bày biện đồ ăn khắp bàn.

Sukiyaki vẫn còn hơi ấm, Lisa nhanh chóng đánh quả trứng gà nhúng vào nồi, ăn ngon lành.

Chaeyoung tựa lưng ngồi bên cạnh, thỏa mãn nhìn Lisa ăn, cười đùa: "Em ăn nhiều mà vẫn gầy như vậy, thịt dồn đi đâu hết rồi."

Vóc dáng Lisa nhỏ nhắn, khoảng tầm một mét sáu, chỉ nặng hơn bốn mươi kí, nếu nhìn thoáng qua cơ thể nhỏ nhắn này, chẳng ai nghĩ ngực nàng là cup C cả.

Lisa đã dần quen những lời nhảm của cô, nàng trừng mắt một cái, tiếp tục ăn không chút vướng bận.

Chaeyoung mím môi cười, đi vào phòng ngủ phụ, cô không sắm sửa phòng này đủ giống phòng chính, căn nhà ba ngủ một khắc, đệm hai phòng kia đã ướt, giờ thì còn đúng một cái này thôi.

Đoán chắc đêm nay nàng sẽ phải ngủ cùng cô thôi, đương nhiên với da mặt xi măng cốt thép của mình, dù nàng không muốn, thì cô cũng sẽ lì lợm la liếm đến khi nàng chịu mới thôi.

Cơm nước xong xuôi, Lisa chuẩn bị tắm rửa sạch sẽ, ngày mai nàng phải đi làm, nên cần ngủ sớm.

Nàng vừa đứng dậy, Chaeyoung đã gian manh theo sau.

"Chị muốn làm gì! Tôi phải tắm, chị ra ngoài đi." Lisa dùng sức đẩy Chaeyoung ra khỏi nhà tắm, tiếc là sức lực chênh lệch quá lớn, một cm cũng không đẩy nổi cô.

"Chúng ta tắm chung nhé." Chaeyoung cười mê người.

"Không được, Chaeyoung, chị đã nói hôm nay không làm rồi mà." Lisa làm nũng.

Tối qua mới phá thân, đã bị làm bốn lần, nàng đau lắm.

"Chị có nói là làm đâu, chỉ muốn tắm với em mà, cũng không được, nếu em kiên trì không cho chị tắm chung, chị sẽ nằm trên giường chờ em."

Cô ám chỉ rõ ràng, không tắm chung thì lăn giường.

Lisa hết cách đành mặc cô, nàng bỏ chăn xuống, mở vòi sen, dòng nước ấm áp cọ rửa cơ thể, xua tan hết mệt mỏi cả ngày dài, Chaeyoung Bàn tay cô quen lối cũ xoa nắn v.ú, cúi người ngậm lấy vành tai cô liếm mút.

"U... Chaeyoung ... chị thất hứa! Chị... a....dùng... " Lisa rên rỉ.

"Nói không làm em chứ có nói không sờ em đâu." Chaeyoung thản nhiên chơi xấu.

"Đừng nhúc nhích, chị làm em thoải mái nhé." Chaeyoung xoay người Lisa lại, tách hai chân nàng ra, rồi ngồi xổm xuống, vươn đầu lưỡi liếm huyệ.t nhỏ.

Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí NhớWhere stories live. Discover now