Không biết sao nữa, rõ ràng Lisa nhận thức được rằng Chaeyoung thật sự không phải chồng nàng, nàng cũng không phải vợ cô, vả lại nàng cũng không làm gì sai cả, thế sao nàng lại chột dạ chứ nhỉ.
Nàng ậm ừ nói: "Tôi nói chuyện với bạn thôi, à đúng rồi, hôm nay chị không phải đến đón tôi đâu nhé, có người hẹn tôi đi ăn cơm rồi."
"Chị đến rồi, bạn nào thế?" Chaeyoung cố ý thăm dò, trong lòng hơi bồn chồn, chắc không phải là cái tên lòng lang dạ sói hôm trước đâu nhỉ.
"Là... Hoắc Văn Bân." Lisa ngập ngừng, vẫn quyết định nói ra sự thật, bởi càng giấu nàng càng sợ.
Nàng không đợi Chaeyoung đáp lời đã nhanh nhảu nói tiếp: "Anh ấy đồng ý vẫn sẽ làm bạn bè."
"À, vậy thì tốt." Chaeyoung đáp lại nàng, nhưng trong lòng như đã nổi cơn lốc, cô đây hiểu tên đàn ông kia muốn gì nhất, Hoắc Văn Bân biết cô và Lisa kết hôn giả, nên sử dụng chiêu lấy lui làm tiến mà thôi.
Một người đàn ông thích một cô gái lâu đến vậy, nào có thể cam tâm làm bạn bè chứ.
"Em gọi bảo bạn em đi, tối nay chị mời khách, cứ coi như là đền tội hôm trước đánh anh ta."
Lời nói chu đáo khiến Lisa không nỡ lòng từ chối: "Thế tìm chỗ rồi báo cho Văn Bân sau nhé, hình như chị không ăn BBQ."
Khi vẫn còn là thành viên của đội bóng rổ, Chaeyoung có nguyên một danh sách dài dằng dặc dành cho những đồ ăn bị cấm, trong đó bao gồm BBQ, khi rời khỏi đội rồi, cô cũng không quen ăn mấy món này.
"Không sao, chị ăn ít."
Ăn thì có gì hay? Cái chính là phải phòng vợ ngốc bị thằng khác cướp mất, đừng nói là đồ nướng BBQ, ngay cả thạch tín cô cũng ăn hết.
Kết thúc cuộc gọi với Chaeyoung, Lisa lập tức gọi cho Hoắc Văn Bân.
"Văn Bân, Chaeyoung tới đói em, buổi tối chồng em muốn mời anh ăn cơm, tới Quán nướng Béo nhé, cái chỗ mà chúng ta hay đi ấy."
Đầu bên kia im lặng một lát, giọng điệu dịu dàng: "Ừ, gặp em sau."
Tắt điện thoại, vẻ mặt Hoắc Văn Bân thoáng chốc ảm đạm, tình huống hiện tại giữa Lisa và Chaeyoung cứ lấp lửng, nếu vẫn tiếp tục thế này, vấn đề đăng ký kết hôn chỉ còn là việc sớm muộn, anh ta phải nhanh tay hơn, nếu không sẽ mất đi nàng.
Ba người đến quán chọn vị trí ngoài trời, tối hè đi ăn đồ nướng thì ngoài thịt xiên và bia bọt thì còn gì thú vị bằng.
Chaeyoung nhếch môi bắt tay chào Hoắc Văn Bân, nhìn hai người hàn huyên, lúc này Lisa mới cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm, bọn họ mưa thuận gió hòa, đương nhiên nàng vui nhất.
"Hai người muốn ăn gì?" Tâm tình Lisa vui vẻ đi gọi món.
"Anh ăn gì em rõ hơn hết mà, như trước là được." Nói xong, ánh mắt anh ta đầy ẩn ý liếc nhìn Chaeyoung: "Em hỏi Chaeyoung kìa, không biết chị ăn gì nhỉ?"
"Em gọi món nào, chị ăn món đó, người một nhà cả." Chaeyoung nhẹ nhàng đánh nát chiêu trò của anh ta.
"Em đi nhé."
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...