Thịt môi bị đầu lưỡi đấy ra, linh hoạt ấm nóng liếm mạnh miệng huyệ.t, liếm lên khe thịt bên trên, hạt đậu dâ.m đăng nơi đó đã sớm bị kích thích nhô lên, mỗi khi đi qua đó, Chaeyoung đều sẽ dừng lại liếm qua liếm lại một hồi, khiêu khích hạt đậu nhỏ kia.
Mỗi lần đều khiến Lisa nức nở ưm a ra tiếng, miệng huyệ.t không ngừng mấp máy, lỗ nhỏ chảy ra dâ.m thủy, từng đợt từng đợt trào ra ngoài, huyệ.t nhỏ phấn nộn, giờ phút này ướt đẫm như thủy liêm động, vừa có d.âm thủy của nàng cũng có nước miếng của ai kia.
Khoái cảm từng đợt ập đến, từ trên xuống dưới quét qua toàn thân, khi lưỡi Chaeyoung len lỏi vào huyệ.t, đầu lưỡi liếm lên vách thịt non một cái nàng liền cao trào, lỗ nhỏ kịch liệt co rút lại, kẹp chặt đầu lưỡi cô.
Lisa cong eo, cằm nâng lên, hai tay run run nắm chặt ga giường dưới thân, vô thức rên rỉ ra tiếng, sướng đến mất hồn, thân mình nhẹ nhàng mềm mại, tựa như một đám mây bồng bềnh trôi nổi.
Dư vị cao trào còn chưa qua đi, huyệ.t nhỏ đã bị cô.n thịt lớn nhét căng, theo dâ.m thủy trơn trượt một phát cắm vào, đâm xuyên tiểu huyệ.t ướt đẫm của nàng, đợt cao trào này còn chưa tan đi, đã phải đón nhận một đợt cao trào khác.
Lúc này, khoái cảm tràn ngập,Lisa đã không còn ý thức được mình phải làm gì, hai mắt mê ly đầy nước mắt, từng hạt theo khóe mắt chảy xuống, cơ thể run rẩy, huyệt nhỏ liên tục co rút, gắt gao kẹp chặt cô.n thịt của Chaeyoung.
Lỗ nhỏ mẫn cảm đã sớm cao trào, cô.n thịt cô chỉ nhẹ nhàng đâm rút trong huyệ.t, đã mang đến khoái cảm cực hạn, những đường gân xanh nhô trên thân gậy, đè ép cọ xát bên trong nàng, xúc cảm va chạm thể xác này, làm nàng không thể miêu tả, chỉ cảm thấy mình sắp chết trong trận hoan ái này.
Trước ngày hôm qua, nàng không nghĩ mình có thể mẫn cảm mà dâ.m đãng vậy đâu.
Nàng thật sự rất xấu hổ, nhưng cũng trầm luân vào đó.
Nụ hôn của Chaeyoung du ngoạn khắp nơi, cuối cùng dừng ở hai bầu v.ú trắng xinh, áo ngực đã sớm bị đẩy lên cao, đầu v.ú bị cô ngậm vào miệng, lòng bàn tay nóng bỏng cũng nắm lấy bầu v.ú tùy tiện xoa nắn vuốt ve.
Eo Chaeyoung bắt đầu phát lực, ban đầu chín nông một sâu đâm thọc ra vào, sau lại dần đẩy nhanh tốc độ đâm càng sâu, qu.y đầu thi thoảng chọc đến miệng t.ử cung, liền sẽ bị nơi thịt non đó hút lấy mã mắt, thanh âm gầm nhẹ và tiếng rên rỉ mềm nhữn của hai người đan xen, khiến cả căn phòng trở nên kiều diễm.
Cơ thể nàng mảnh mai, lại bị cô liên tục thao, đã dần chịu không nổi.
Nàng khóc lóc nức nở xin tha: "Chaeyoung... từ bỏ... tôi... a...thật sự không chịu được... sắp hỏng rồi..."
"Chỗ nào sắp hỏng rồi?" Chaeyoung cười xấu xa cố ý trêu đùa nàng.
"Bên dưới... Bên dưới sắp hỏng rồi... ưm a... nhanh ~~ nhanh một chút... Bắn... xin chị đó..."
"Bên dưới là chỗ nào cơ?" Chaeyoung đặt tay lên bụng nhỏ của nàng, nhẹ nhàng ấn nơi bị cô.n thịt của nàng đâm phồng lên, cố ý hỏi: "Chỗ này à?"
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...