"Không được, không làm được." Lisa cứng rắn từ chối.
Côn thjt thô to mãnh liệt đâm thọc, mỗi lần đâm đều đâm sâu hết mức, khiến hoa tâm nàng mềm xốp nhạy cảm, cô lại không hề có ý muốn giảm tốc độ, qu.y đầu liên tục giã vào nhụy tâm mềm nhũn, hung hãn nghiền ép xoay chọc, cảm giác như bị đâm thủng đến nơi.
Lisa từ lần bị cắm t.ử cung đến giờ, với nó vừa yêu vừa sợ, đúng là có sướng nhưng quá thô bạo, nàng thật sự không chịu nổi.
"Chaeyoung ~ um... quá sâu rồi... nhẹ chút~ hôm nay không thể cung giao... a... không thì mai thật sự không dậy nổi... U~" Lisa nhỏ giọng cầu xin.
Tay nàng bị Chaeyoung giữ chặt ở hai bên mang tai, bị làm đến run rẩy mà không cách nào nắm vài thứ để giải tỏa, chỉ có thể dâ.m đãng ưm ư rên rỉ không ngừng.
Chaeyoung nghe vậy thì bỗng khựng lại, hai mắt đầy tơ máu nhìn chằm chằm Lisa dưới thân.
Kích thích vậy cũng chơi rồi á!! Tiến triển vũ bão gì đây!! Nhưng không nhớ được gì là thế nào, quá khổ rồi mà!!!
Cô dừng động tác lại, Lisa còn chưa kịp thở dốc, cô đã hung hăng đâm vào kích thích khiến cả người nàng run rẩy phun nước.
Chaeyoung cũng bị trận cao trào đột ngột này của nàng kích thích, côn thjt bị lỗ nhỏ mềm mạt kẹp chặt lấy, da đầu tê dại, lông tơ trên người cũng dựng cả lên, trong đầu lại lại không ngừng văng vẳng hai chữ 'cung giao' nàng vừa nói.
Vòng eo ra sức đỉnh lộng, côn thjt từng phát giã vào hoa tâm, cắm nàng nước dâ.m bắn tung toé, chỗ hai người giao hợp như nước tràn bờ đê.
Lisa bị cắm đến mất hồn, miệng nhỏ há ra, con ngươi mê man, không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng, bị đâm thô bạo sẽ lại nức nở, cả người đầm đìa mồ hôi thơm, cái miệng nhỏ phía dưới liên tục chảy nước.
Nàng thật sự không thể ngờ, con sói đói Chaeyoung này, vừa mới tai nạn xong đã điên cuồng đến vậy!!? Có chỗ nào giống người vừa từ cõi chết quay về không chứ!!?
Tàn nhẫn cắm nàng hơn nửa tiếng, vợ nhỏ lên đỉnh liên tục, cả người nàng xụi lơ, ưm ư khóc nỉ non không ngừng, nhưng cô vẫn chưa khai phá được chỗ nhụy tâm, bị nàng hút mãi thật sự không chịu nổi. cô buông lỏng tinh quan, tưới ướt toàn bộ ngụy tâm nhạy cảm kia.
Nàng lại lần nữa đạt cao trào, đường đi hút chặt, hút không ít tinh djch vào cửa t.ử cung, mà Chaeyoung cũng bị thịt non mút mát điên cuồng, mất khống chế, vừa nãy vừa uống một cốc nước to, giờ đã thành nước tiểu, bắn thẳng đến nhụy tâm.
Từng cột nước nóng cuồn cuộn liên tục đánh sâu vào, khiến Lisa- người còn chưa dứt cao trào, một lần nữa bị kích thích liên tục, cả người co rút, hai mắt tối sầm ngất đi.
Lúc Chaeyoung bĩnh tĩnh lại thấy Lisa bị làm phát ngất, hoảng loạn rút côn thjt ra ngoài, hỗn hợp tinh djch và nước tiểu ròng ròng chảy ra, phút chốc mọi thứ loạn cào cào, ga giường nhăn nhúm ướt nhẹp, Chaeyoung không để ý gì, gấp gáp lay tỉnh người dậy, cấp cứu!
Khi Lisa tỉnh táo lại, ý thức được Chaeyoung vừa mới làm gì, thế mà tên này dám tiểu vào nơi đó của nàng!? Thật sự rất quá đáng!!!
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...