Lisa cảm thấy vô cùng xấu hổ, mặt nàng đỏ lên, chỉ chỉ vào máu dính trên ga giường, thấp giọng lẩm bẩm: "Máu trên giường chị không nhìn thấy sao? Bị mù rồi à?"
Chaeyoung buột miệng thốt ra: "Lần sau chị sẽ nhẹ hơn, khả năng vừa rồi làm hơi mạnh quá."
Hử??? Lisa chịu chết không biết cãi sao cho vừa.
Cô thật sự không nhận ra hay giả vờ bị ngu đấy???
Đến phòng tắm, một tay Chaeyoung bế Lisa, một tay xả nước vào bồn tắm, bồn nước đã đầy, cô cũng không có ý định thả nàng xuống.
Thân thể Lisa nhỏ xinh nhưng nàng cũng đã qua đôi mươi, nửa thân trên nằm ở đầu vai cô, bởi vì toàn thân trần trụi, nên đôi gò bông no đủ hoàn toàn bị đè ép lên bả vai cô, cặp nhũ hoa còn dính chất lỏng trong suốt lấp lánh, hình như là nước miếng của cô.
Gồm cả chất lỏng đang chầm chậm chảy ra từ tiểu huyệ.t, dọc theo bắp đùi nàng rơi tí tách xuống sàn, có lẽ đều là ti.nh djch do Chaeyoung bắn vào, Lisa thật sự muốn tự đào hố chôn mình quách cho xong, nhưng Chaeyoung lại không để nàng được như ý nguyện.
"Chị thả tôi xuống, tôi tự đi được."
Lisa đẩy đẩy vai Chaeyoung.
"Phía dưới hơi sưng, chị sợ em đau mà."
Chaeyoung nhanh chóng bước vào bồn tắm, vẫn giữ nguyên tư thế bế trẻ con, Lisa ngồi trên đùi cô, cứ như vậy hai người mặt đối mặt.
Nói thì hay lắm, sợ nàng đau cơ đấy?
Thế sao lúc cô làm nàng, nhìn nàng đau đớn, nhìn nàng khóc lóc cầu xin cô, cô không để ý tới, bây giờ lại sợ nàng đau làm cái gì nữa!!
Huống hồ phía dưới sưng không phải do cô làm à.
Lisa giãy giụa muốn rời khỏi đùi Chaeyoung, lại bị cô nắm chặt eo nhỏ, cánh tay thô tráng cọ qua tiểu bạch thỏ, thịt và thịt ma sát với nhau, nháy mắt chợt sinh ra khoái cảm kỳ dị, Lisa dừng động tác, sợ bị Chaeyoung phát hiện.
"Đừng nhúc nhích, chị tắm giúp em."
Chaeyoung duỗi tay mở chốt vòi sen, dòng nước ấm áp nhắm thẳng vào súc rửa huyệ.t nhỏ của Lisa, dòng nước chảy như đang an ủi nàng thả lỏng miệng huyệ.t, tơ máu và ti.nh djch hỗn độn ồ ạt chảy ra.
Tay phải Chaeyoung giữ vòi sen, còn tay trái trực tiếp đi xuống đùi trong, cô dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn miệng thịt nhỏ, bàn tay thô ráp kích thích huyệ.t mẫn cảm, nhất thời khoái cảm tê dại quét qua toàn thân, Lisa không trụ nổi nữa mà ưm a rên rỉ.
"Ư a không cần... Tôi... tôi tự mình làm..." Đôi tay Lisa gắt gao giữ chặt tay Chaeyoung, ngăn lại thủ đoạn đầy biến thái của cô.
"Chị giúp em, em có cái gì đâu mà đòi làm."
Chaeyoung vừa dứt lời, thuận thế cắm ngón tay vào trong huyệ.t nhỏ mềm ấm, lấy tay đào sạch ti.nh djch tàn dư ban nãy ra.
Không biết vô tình hay cố ý, moi lộng trong huyệ.t đã khiến nàng khó chịu cực kỳ, mà cô còn đặt ngón cái lên miệng thịt phía trên, dịu dàng xoa nắn cánh thịt nhỏ, càng xoa càng khô nóng, thân thể mềm oặt nhão ra như bùn.
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
Hayran KurguVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...