Sau khi Chaeyoung đi, cả ngày Lisa đói meo, đói sắp đi luôn, đành phải gánh cái thân mình bủn rủn dậy đi ăn gì đó, vì mệt nên đã giản lược mọi bước hâm nóng, ăn qua loa đại khái rồi trực tiếp nằm liệt lên giường.
Sau một giấc ngủ dài đến đầu giờ chiều, sờ đến điện thoại mới biết đã khá muộn, có mấy cuộc gọi và video call nhỡ từ Chaeyuoung, cùng với đó là 'e nờ' cái tin nhắn.
9:00 sáng, [ Vợ ơi~ sao vợ không nhận điện thoại thế? Còn chưa tỉnh nữa hả? ]
9:30 sáng, [ Đã xin nghỉ 3 ngày giúp em rồi nhé, cộng thêm hai ngày cuối tuần, vậy là em được nghỉ năm ngày, ăn ngon ngủ ngon chờ chồng về đấy. ]
11:00 trưa, [ Chưa tỉnh luôn hở? Nhớ em quá, dậy nhớ gọi video cho chị, đừng quên bôi thuốc tiêu sưng đâu đấy, thật muốn làm giúp em nha... ]
12:00 trưa, [ Ơ vẫn chưa trả lời!!! Mất tích rồi? Bé ơi?? ]
12:30 trưa, [ Nếu em còn không trả lời, chị sẽ lập tức mua vé bay về đấy! ]
Khóe môi Lisa cong lên cười tủm tỉm, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, không thấy phiền chút nào, mà còn thấy rất ngọt ngào, cuối cùng cũng lý giải được, khi mới vào đại học, lúc bạn thân yêu đương, ngày ngày dính lấy nhau đã đành, về tới ký túc xá cũng nấu cháo điện thoại hoặc lúc nào Wechat cũng vang lên.
Khi ấy thật sự nàng không hiểu, chỉ cảm thấy hai người dính nhau như sam quá không có không gian riêng tư, vậy mà bạn thân ngày nào cũng cười hì hì nói không hề thấy ngấy, chỉ thấy kẹo ngọt càng thêm ngọt, muốn ở cạnh nhau từng giây từng phút.
Lisa nghĩ nếu là nàng, chắc chắn sẽ thấy phiền, nếu WeChat leng keng không ngừng, nàng sẽ kéo đối phương vào danh sách đen, vậy mà không ngờ khi tới rồi, nàng lại cũng có cái cảm nhận không não kia.
Dụi mắt, Lisa ngồi dậy vuốt vuốt tóc, gọi video sang cho Chaeyoung .
Video được chuyển, Chaeyoung tây trang giày da nghiêm chỉnh ngồi trước bàn hội nghị, làm một động tác im lặng, ý bảo nàng đừng nói chuyện, cô đang mở họp.
Lúc tiếng nói tạm dừng, Chaeyoung sẽ bình tĩnh nhìn về phía điện thoại, nhìn chằm chằm Lisa vài giây, sau đó lại tiếp tục làm việc.
Dù hai người không nói câu nào. Lisa không hề cảm thấy buồn tẻ nhàm chán, ngọt ngào nhìn Chaeyoung, thời điểm cô mặc tây trang thẳng thớm làm việc cùng với khi mặc đồng phục trên sân bóng đều có sức hút như vậy, là cái kiểu câu người mà không biết mình câu người ấy.
Nhưng so với cái người hung mãnh ở trên giường, lại như hai người khác nhau, tuy vậy dù là mặt nào, Lisa cũng thích hết, nếu không sao có thể bị cô lừa rồi đè nàng ra làm nhiều lần như thế.
Lisa nhìn tới nỗi mê mẩn, tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên, Lisa buông di động, lộn xộn lồng cái váy ngủ rồi xuống giường, sau đó cầm điện thoại ra mở cửa.
Là mẹ Chaeyoung, là "bà cô" của nàng, mặt lạnh đứng trước cửa.
Cửa mở, bà sải vài bước vào trong, hùng hổ ngồi xuống sô pha phòng khách, tức giận trừng mắt nhìn Lisa: "Con gái tôi đâu!"
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...