Phút chốc nàng đã bị Chaeyoung liếm mềm nhũn hết cả người, cao trào phun nước, hai tay bấm vào bả vai rộng lớn của cô, nếu không bám chặt, cả người vô lực suýt nữa đã ngã ngửa ra sau.
Cơn sướng này còn chưa qua, Lisa còn đang nhắm hai mắt hưởng thụ, đã cảm nhận được côn thjt cực nóng của Chaeyoung thay thế đầu lưỡi đặt trước miệng huyệ.t, qu.y đầu ngựa quen đường cũ trượt tới khe thịt, cọ xát trên dưới vài cái, trực tiếp thẳng eo cắm vào.
"Um~ Chae... Chaeyoung... không phải đã nói... ư... tắm rửa sao?" Lisa mở đôi mắt chứa đầy sương mù ra, mềm mại nhìn Chaeyoung.
"Thế này cũng tắm được nha." Chaeyoung động hông đâm xuyên vào, qu.y đầu chọc thẳng vào nơi sâu nhất trong nhục huyệ.t, sau đó cô ôm Lisa vào trong bồn tắm.
Cô dựa lưng vào thành bồn tắm, qua loa hất ít nước lên lưng Lisa cho có: "Em xem này, đây chẳng phải tắm thì gì?"
"Đồ lừa đảo... ưm... nói chưa bao giờ giữ lời... u..." Lisa hờn dỗi.
Chút bất mãn này rất nhanh đã bị bể dục bao phủ.
Sức nổi trong nước rất lớn, Chaeyoung chỉ thoáng động động đùi, đã có thể đâm chọc nàng lên xuống điên đảo, đã làm rất nhiều lần, nên Chaeyoung cũng đã sớm quen thuộc với điểm mẫn cảm trên người nàng, qu.y đầu có thể chuẩn xác đảo đến nơi nàng ngứa ngáy, hung hăng đâm thọc, khiến nàng rên rỉ từng tiếng từng tiếng ngày càng mê người.
Từ lúc phát hiện nàng động tình thì đầu nhũ hoa sẽ căng đỏ, Chaeyoung ngày càng hứng thú với đôi gò bông mềm mại này, cô liếm mút khiến hai đầu nhũ hoa trở nên đỏ bừng sưng to, dính nước miếng sáng loáng, ngay cả bầu ngực cũng không tha, liếm không sót tấc nào, yêu thích không rời.
Khi cuộc 'yêu' đến giai đoạn kịch liệt, với làn da vốn đã dễ hồng của Lisa, giờ lại ngâm mình trong nước ấm, càng khiến toàn thân nàng có màu hồng nhạt mê người, hai má cũng đỏ phừng phừng, mái tóc đen rũ ở sau đầu, theo tiết tấu Chaeyoung va chạm, dập dờn không ngừng trên nước.
Cắm hơn nửa tiếng, Lisa lên đỉnh ba bốn lần, lối nhỏ ngày càng mút chặt, không ngừng kẹp chặt côn thjt trong cơ thể, khiến Chaeyoung liên tục gầm nhẹ.
Lúc sắp bắn, côn thjt lại càng thô to, Chaeyoung đứng lên, ôm vợ nhỏ tàn nhẫn cắm rút mấy chục phát, hai người cùng lúc cao trào.
Tắm rửa qua loa, Chaeyoung lau người cho Lisa rồi ôm nàng về giường.
Hai người nằm nghiêng hướng mặt ra ban công lộ thiên, cơ thể nhỏ xinh của Lisa rúc trong lòng Chaeyoung, dù là thân thể hay tâm lý, thì giờ phút này đều vô cùng vui sướng thỏa mãn.
Trong phòng không bật đèn, nhưng nương nhờ ánh trăng khuya chiếu xuống, hát vào trong phòng, nên không gian cũng không quá tối.
Lisa chăm chú nhìn bầu trời đêm đầy sao, nhẹ giọng nói: "Sao đẹp thật đó, sống trong thành phố mãi, đã rất lâu rồi em không thấy sao."
"Thích hả? Thích thì chị ôm em ra ngoài ngắm, loại ban công này hợp nhất là để ngắm sao..." Chaeyoung nói đến đây, bỗng dán sát tai nàng, trầm giọng nói tiếp: "Và làm tình."
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...