Bôi thuốc

9 2 0
                                    

Cơn cao trào qua đi, dâ.m thủy trào ra chậm rãi ngừng lại, thi thoảng còn có một chút dâ.m thủy chảy ra khi lỗ nhỏ co rút...

Chaeyoung tiếp tục cúi xuống hôn, nhẹ nhàng hôn liếm â.m đế nhỏ nhô lên giữa thịt môi, để cho nàng hưởng thụ dư vị của cao trào.

Đợi sau khi hồi phục lại, hai má Lisa vẫn ửng đỏ, ý xuân dạt dào trong đôi mắt ngập nước, ngực phập phồng lên xuống theo nhịp thở dốc.

Chaeyoung ngồi dậy, rút ít khăn ướt cẩn thận chà lau â.m hộ sạch sẽ, khăn ướt hơi lạnh tiếp xúc với huyệ.t đã bị liếm đến cực nóng, từng đợt co rút lại, Lisa cắn môi đỏ ưm ư rên rỉ.

"Nhạy cảm thế à, lại không bằng lòng chị chạm vào, tự mình giải quyết thế nào đây?" Chaeyoung ngước mắt rướn môi đùa cợt.

Lisa giận dỗi nói: "Không cho chị chạm vào, nhưng chị không chạm vào chắc! Đồ dê già!"

"Sướng xong cái thì trở mặt đấy à?" Chaeyoung lấy thuốc mỡ, quẹt ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng giúp nàng bôi thuốc, nhẹ nhàng chấm chấm xoa xoa, bôi đều xung quanh những chỗ sưng đỏ.

Nhưng mà mới xoa nhẹ mấy cái, cơ thể mẫn cảm cực độ của Lisa lại có chút nước chảy ra từ lỗ nhỏ.

Thấy Chaeyoung mỉm cười nhìn nàng, tuy không nói gì, nhưng Lisa lại ngượng ngùng khó nhịn, nghiêng đầu sang bên, vùi mặt vào gối mềm không nhìn cô nữa.

Thuốc mỡ mát lạnh dịu nhẹ bôi lên chỗ sưng to rất thoải mái, hơn nữa, thao tác của Chaeyoung thật sự quá tốt, hiện giờ nàng có thể cảm giác được, Chaeyoung đang bôi thuốc lên â.m đế của nàng, nơi nhạy cảm không khác điểm G là bao.

Không biết là cô cố ý hay là â.m đế thật sự quá sưng, mà chỉ có chỗ nhỏ xíu như vậy, tay cô lại xoa đi xoa lại vài phút, nàng bị xoa đến run rẩy chảy nước.

Lúc cao trào, huyệ.t nhỏ lập tức có dị vật cắm vào, vừa thon vừa dài, hình như là ngón tay Chaeyoung, nhưng mà mát lạnh thoải mái, nàng sướng không nói nên lời, cô còn ác ý cong ngón tay, ngón tay ấn vào điểm G, vừa ấn vừa moi đào.

Dẫn nàng từ đợt cao trào này sang đợt cao trào khác, không ngừng rên rỉ, hô hấp dồn dập, cả mặt mê mang, mắt mê ly chứa đầy dục vọng. Nàng muốn trừng mắt nhìn Chaeyoung để thể hiện sự kháng cự, nhưng trước mắt lại vô cùng mơ hồ, khuôn mặt kiều diễm của Chaeyoung cũng mờ mờ ảo ảo.

"Chaeyoung ... ư~ không được..."

Nàng thật sự không được mà! Ở đâu ra loại chồng súc sinh như này, đã trốn về nhà mẹ đẻ rồi vẫn phải để cô bắt nạt như này, rõ ràng đã nói, chỉ liếm liếm thôi, vậy giờ cô đang làm cái gì đây?!!

Lisa chìm trong khoái cảm hết đợt này tới đợt khác, cuối cùng Chaeyoung cũng rút ngón tay ra khỏi nhục huyệ.t.

Lisa vừa mới hồi thần lại, đang tính ngồi dậy mắng Chaeyoung, lại thấy cô đang trét thuốc mỡ lên cô.n thịt của bản thân, Chaeyoung quỳ gối giữa hai chân nàng, đỡ cô.n thịt đã sưng to, đặt tới trước huyệ.t ướt át của nàng.

"Bảo bối ngoan ~ chồng bôi thuốc cho em nhé, sâu bên trong ngón tay không với tới, mà tối qua không biết có bị thương miệng t.ử cung không nữa, tốt nhất là bôi toàn bộ đi." Chaeyoung ôm eo mềm của vợ nhỏ, hạ hông cắm hơn nửa cô.n thịt vào trong.

Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí NhớWhere stories live. Discover now