"Ai cho chị đội nón xanh, tôi với Văn Bân là bạn tốt!
"Không phải cái loại xấu xa như chị nghĩ đâu!" Lisa thấp giọng phản bác. Nói xong rồi mới hối hận, lời này nhìn kiểu gì cũng như giải thích việc nàng không đội nón xanh, mà cô không phải vợ nàng, vậy đội nón xanh thì sao chứ!
"Rồi rồi, là chị nghĩ nhiều, là chị ghen được chưa, dù sao hai người cũng phải đứng trước mặt chị, chị mới yên tâm được." Vẻ mặt Chaeyoung sủng nịch, duỗi tay nhéo nhéo má Lisa.
Lisa sửng sốt, ấy, không khí tự dưng lãng mạn thế!
Tiếp xúc thân mật thế này à! Nhưng khủng bố nhất là nàng không hề bài xích! Lisa ngây người nhìn chằm chằm Chaeyoung, hai má đỏ ửng, Chaeyoung cũng có chút động tình, cô chậm rãi tới gần, hôn nhẹ lên cánh môi Lisa, nàng không tránh cũng không mâu thuẫn, chỉ mở to mắt ngơ ngác, chấp nhận Chaeyoung hôn môi, dùng dầu lưỡi phác họa môi nàng.
Chaeyoung ôm Lisa vào lòng, đầu lưỡi nhẹ khẩy khớp hàm ra, đưa đầu lưỡi vào khoang miệng, câu lấy lưỡi đinh hương, dây dưa triền miên.
Hô hấp dồn dập hỗn loạn, Lisa bị hôn quên mất trời đất, bên dưới chậm rãi ướt át.
Giữa bầu không khí sắc tình, chuông cửa đột nhiên vang lên.
Lisa vội vàng đẩy Chaeyoung ra, xấu hổ lau nước bọt còn dính trên môi, cúi đầu ấp úng:
"Chị đi mở cửa..."
Chaeyoung điều chỉnh hơi thở, nhìn vật dưới đũng quần dần mềm lại, không chút tình nguyện đi mở cửa.
Hoắc Văn Bân bước vào, lễ phép gật đầu với Chaeyoung, rồi đi thẳng đến ngồi cạnh Lisa, nhìn hai người thân thiết, Chaeyoung rất không vui.
Hoắc Văn Bân thấy hai má Lisa ửng hồng, tự nhiên đặt tay lên trán nàng đo nhiệt độ, Chaeyoung nào nhẫn nhịn được, cô lấy chai nước khoáng trong tủ lạnh, trực tiếp chen mông ngồi giữa cắt hai người ra.
"Chị làm trò gì đấy! Chúng tôi nói chuyện công mà" Lisa nhỏ giọng oán trách. "Bàn công việc thì chị không được phép ngồi đây à? Trang hoàng nhà ở sao? Là một người từng trải tôi có thể chia sẻ cho anh vài kinh nghiệm đây." Chaeyoung cố tình giả ngây ngô.
Hoắc Văn Bân liếc mắt đã nhận ra thái độ khác thường của Lisa và Chaeyoung, bọn họ kết hôn giả, trước kia khi hai người ở nhà luôn là dáng vẻ lạnh nhạt xa cách.
Dù hiện tại anh ta chưa thấy bất kỳ hành động thân mật nào, nhưng tổng thể nhìn như đã tình cảm hơn không ít.
Hoắc Văn Bân chủ động đứng dậy, đi tới chỗ khác ngồi:
"Phong cách không cần câu kỳ, em xem sao cho phù hợp, đừng biến phòng anh thành phòng công chúa diêm dúa lòe loẹt là được, nhưng nếu em thật sự thích, thì chừa một phòng cho em đấy, sẽ không... "
Hoắc Văn Bân nói chưa xong, Chaeyoung đã ngắt lời: "Từ từ, anh Hoắc, anh đang nói gì thế? Nhà anh sao lại làm theo sở thích của vợ tôi? Làm trò trước mặt chồng người ta nói này nói nọ, anh không biết lễ phép là gì à?"
Nghe vậy, Hoắc Văn Bân nghi hoặc nhìn Chaeyoung, sau đó ánh mắt rơi trên người Lisa hỏi: "Chị ta đang nói gì?"
Lisa lúng túng giải thích: "Thời gian trước chị ấy bị tai nạn, bác sĩ chuẩn đoán do máu bầm chèn vào dây thân kinh khiến não mất một số ký ức, nên chị ấy không nhớ rõ bọn em kết hôn giả."
Hoắc Văn Bân lập tức khẩn trương: "Vậy hai người..."
Lisa đương nhiên biết anh ta muốn nói gì, nhưng nếu để anh ta biết tình hình thực tế, chắc chắn sẽ mắng nàng té tát, nàng thà nói dối còn hơn, chỉ là vị tổ tông Chaeyoung này cũng không chịu tha cho cô.
Lisa hoảng loạn vô thố không biết trả lời sao, bỗng tiếng chuông cửa vang lên, Lisa chợt nhẹ nhàng thở phào. Nàng vội vàng lẩn trốn, hy vọng có người có thể cứu vớt nàng.
Ai ngờ khi mở cửa, là shipper giao hàng, hẳn là thuốc tránh thai nàng mới đặt ban nãy.
Lisa đóng cửa, vừa xoay người, phát hiện ra hai người kia đều đứng sau lưng nàng, dọa nàng hết hồn.
Thấy trong tay nàng cầm túi thuốc. Hoắc Văn Bân vội quan tâm hỏi han: "Tiểu Lili, em ốm à? Có nặng lắm không, anh đưa em đi khám nhé."
Lisa xua tay: "Không cần..."
Nàng nói chưa dứt câu, Chaeyoung đã đoạt lấy túi thuốc mở ra, hàng chữ chói mắt in trên hộp thuốc đập thẳng vào mắt cô. Nhìn thoáng qua ai cũng biết đây là thuốc tránh thai, sắc mặt hai người kia nhanh chóng âm trâm, vô cùng đáng sợ.
Hoắc Văn Bân mở miệng trước, trầm giọng quở trách: "Có tránh nhiệm với bản thân là thế này à! Trước kia em đồng ý với anh thế nào! Em nói sẽ không giao bản thân cho người khác! Anh mới đồng ý giữ bí mật, bây giờ em nói đi! Lisa, em khiến anh quá thất vọng rồi!"
Lisa nghe Hoắc Văn Bân dạy dỗ, cúi đầu không dám cãi, mặt nóng bừng bừng, như bị ai cởi mất lớp áo.
Chaeyoung tức giận cầm hộp thuốc, nhưng đánh giá tình hình trước mắt, cảm giác sảng khoái đột ngột xông lên.
Chaeyoung vốn đã không ưa Hoắc Văn Bân, nhìn lướt qua anh đã nhận thấy tên khốn này lòng dạ xấu xa.
Chaeyoung cất thuốc tránh thai, than nhẹ: "Bạn em nói đúng đấy!"
Cô cố ý nhấn mạnh từ "bạn" tiếp tục nói: "Sao em lại vô trách nhiệm với bản thân như vậy, nếu giờ em chưa muốn có con, chị có thể làm biện pháp an toàn. Uống thứ này không tốt cho sức khỏe. Chúng ta còn trẻ, tuổi trẻ dư sức, nhưng nếu giờ em uống không ít thuốc tránh thai, cơ thể sao vượt qua nổi."
Nghĩa bóng và nghĩa đen trong câu nói của Chaeyoung quá rõ ràng, họ đã sớm làm, còn làm rất thường xuyên, và còn có kế hoạch sinh con trong tương lai.
Hoắc Văn Bân nghe vậy thì lửa giận dâng trào, đột ngột đấm một quyền vào mặt Chaeyoung, kéo cổ áo cô, điên đầu nói: "Họ Park, mày với Tiểu Lili kết hôn giả! Hai người không có quan hệ gì hết, mày không cân mượn cái mác mất trí nhớ làm cái cớ để chiếm tiện nghi! Mày có còn là người không!!!"
Chaeyoung sâu kín đẩy tay Hoắc Văn Bân ra, vẻ mặt khinh thường vuốt vuốt cổ áo nhàu nhĩ, rồi tặng lại cho Hoặc Văn Bân một phát, trực tiếp quật ngã anh ta, khiến anh ta nằm đất không dậy nổi.
"Tao cho mày biết, dù tao với Lisa kết hôn giả hay là thật, cũng là chuyện của bọn tao. Nửa xu cũng không liên quan đến mày!" Chaeyoung chỉ vào mặt Hoắc Văn Bân, khí phách bật lại, khiến anh ta nghẹn họng im bặt.
Lisa choáng váng trước cuộc chiến vừa nổ ra giữa hai người họ.
Hoắc Văn Bân ngôi dậy, quệt vết máu ở khóe miệng, đầy vẻ không cam lòng: "Không liên quan đến tao? Nếu khi đó tao dũng cảm một chút, thì mày căn bản chẳng có cơ hội để lên sân khấu đâu, nếu tao thích, tao có thể cướp Lisa bất kỳ lúc nào."
Đúng vậy, anh ta vẫn luôn thích Lisa, nhưng anh ta cũng biết rõ Lisa không muốn kết hôn, nhưng gia đình anh ta lại khác, bắt anh ta phải kết hôn, sinh con dưỡng cái, bị kẹp giữa tình thế khó xử, cuối cùng anh ta vẫn chọn con đường cha mẹ vẽ sẵn.
Nhưng qua vài lần xem mắt nói chuyện yêu đương, anh ta phát hiện bản thân không thể buông tay Lisa được, người duy nhất anh ta yêu là Lisa.
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...