Chaeyoung cũng không cắm sâu nữa, chính thức chuyển sang chế độ nhợt nhạt thọc vào rút ra, nhưng tiểu huyệ.t mới vừa hồi phục có một chút, sáng sớm đã bị đè ra ép nuốt trọn cô.n thịt thô to, nàng thật sự chịu không nối.
Miệng huyệ.t nhỏ hẹp bị cô.n thịt căng nói thành một vòng trong suốt, ngay cả cánh hoa hai bên cũng không thể thoát khỏi số phận, cùng hợp sức khóa chặt cô.n thịt của cô.
Nàng có thể cảm nhận được dị vật nổi đầy gân xanh chìm đắm trong thịt non mềm mọng, khi cô thao làm thịt mịn bị kéo ra ngoài theo, không rõ nóng rát hay là sung sướng, nàng chìm vào bể dục vô tận.
Dù khoái cám có tràn trê nhưng nàng thật sự rất tủi thân, sau khi mất trí nhớ, cô luôn cho rằng họ như bao cặp vợ chồng mặn nồng khác, nên tối hôm qua đã đè nàng làm hai lần, sáng nay nàng chưa tỉnh ngủ lại tiếp tục đè ép thêm lần nữa.
"Không thể để tôi ngủ ngon... sao... làm nữa hả?"
Lisa đã lên kế hoạch rõ ràng, khiến cô dừng lại là chuyện bất khả thi, chỉ có thể lấy lui làm tiến, kéo dài thời gian bảo toàn tính mạng.
"Ừ:" Chaeyoung không dằn lòng được cúi người xuống, điểm nhẹ lên cánh môi anh đào hồng nhuận, tiếp tục nói: "Chờ xong lần này, chị sẽ để em ngủ đủ rồi mới làm tiếp nhé."
Lisa nghe vậy lập tức cứng họng, cô sau khi mất trí đam mê 'vận động' thế à, lạnh lùng trước giờ đều là giả dối sao.
Tốc độ cô.n thịt xuyên qua lỗ nhỏ ngày càng nhanh, dâ.m thủy vì đâm quá mạnh nên vương vãi khắp nơi, còn chảy xuống theo rảnh mông, không riêng phần giao hợp của hai người, ngay cả phần lưng trần của nàng cũng ướt dầm dề dâ.m dịch.
Nàng không kip nảy số, đại não đã nhanh chóng trống rỗng, bản năng bảo nàng rên rỉ, đôi tay siết chặt tấm ga giường dưới thân, cong eo tùy ý đón hùa theo cô rong ruổi.
Không biết váy ngủ bị kéo lên trên ngực từ bao giờ, Chaeyoung căng cơ thế, ra sức thao huyệ.t nhỏ, bên dưới bị làm khiến đôi gò bông lắc lư khó mà mút mát được.
Chiều cao của hai người chênh lệch khá nhiều, Chaeyoung vừa muốn thao huyệ.t vừa muốn liếm nhũ hoa nàng bỗng thấy khó khăn vô cùng, vì thế cô ôm eo Lisa, lật người đổi thành nàng trên cô dưới, như vậy là cô có thể thuận tiện hầu hạ đôi gò bông trịa kia rồi.
Thời điểm xoay người do động tác quá lớn, côn thịt đang chôn vùi trong huyệ.t nhỏ, đột nhiên đâm chọc lung tung không trình tự, qu.y đầu bất ngờ chạm vào một điểm lạ, khiến cô gái nhỏ trong ngực cô run như cây sấy, bụng nhỏ vọt lên một khoảng lửa nóng.
Hai tay Lisa gắt gao bám chặt cổ và vai cô, hai mắt mê man vô thức khóc thành tiếng, tức giận nói không cần.
Chaeyoung tất nhiên cũng nhận ra điểm đặc biệt này, tuy chỉ là một điểm bé xíu nhô lên, nhưng lại hút qu.y đầu cô không bỏ, tích cực liếm láp mã mắt của cô, thật là sung sướng đến tột đỉnh, lại thêm phản ứng của Lisa, cô đoán đây chắc chắn là điểm G.
"Chỗ nào không cần? Chỗ này sao?" Chaeyoung điều chỉnh tư thế, cố tình đâm qu.y đầu vào ngay điểm đó, nhẹ nhàng nghiền ép. Khoái cảm kích thích khi cưỡi Chaeyoung dâng trào, nàng vô thức ưỡn ngực, cần cổ trắng nõn ngẩng cao, yêu kiều rên rỉ.
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
FanfictionVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...