"Hức... không... trướng quá... Chaeyoung ... dừng lại... a... ra ngoài..." Lisa ra sức giãy giụa.
Không chỉ riêng tiểu huyệ.t bị cô.n thịt của cô cắm đến tê mỏi, đau nhức, mà ngay cả đầu gối quỳ sát mặt sàn bằng gỗ cũng liên lụy, đau đớn kinh người vì sự va chạm thô bạo.
Hơn nữa cái tư thế làm từ phía sau này, nàng thật sự không chịu được, cô.n thịt cực lớn của Chaeyoung như muốn xé rách nàng.
Nếp gấp trong huyệ.t bị cô.n thịt căng dẫn khó chịu, cô.n thịt đâm sâu hơn bình thường, chỗ thịt non nhô lên kia bị nghiền nát, chỉ thoáng động một cái thôi đã khiến nàng sướng điên người, chưa kể Chaeyoung thọc rút điên cuồng như vậy, nàng không thể nào chịu đựng được.
Chaeyoung thấy Lisa giãy giụa quá mức, cô đành phải tạm dừng, ghé vào tai nàng thở dốc: "Làm sao vậy?"
"Quá to... quỳ gối đau quá..."
Bây giờ nàng không bài xích chuyện làm tình với cô, chỉ là tư thế này, vẫn chẳng thể chịu được.
"Ngày hôm trước, chị đều dùng nó làm em mà, hôm nay em không thích nó lớn hơn à?" Chaeyoung ngậm vành tai nàng, đầu lưỡi thi thoảng vô ý chọc vào ốc tai mẫn cảm, khiến nàng từ từ thả lỏng.
Cô nâng đầu gối nàng lên, đổi tư thế quỳ thành tư thế nằm trên đất, cô ngả nửa người, phía dưới vẫn giao nhau chặt chẽ, từ đầu đến cuối cô không rút ra.
"Còn... không được... Quá căng..."
Lisa nằm quỳ trên sàn nghiêng mặt, nàng có thể thấy cánh tay chống lên sàn nổi gân chi chít, và cổ tay tráng kiện.
Bây giờ nàng đang nghĩ bên dưới của mình đã bị hành hạ thê thảm cỡ nào, đoán chừng tiểu huyệ.t đã bị căng thành vòng tròn, miệng huyệ.t mỏng manh, như là có thể rách bất cứ lúc nào. Nhưng hôm trước nàng mới phá thân, bị cô làm bốn lần liền, trừ tiểu huyệ.t hơi sưng tấy, còn lại đều rất ổn.
"Em sẽ nhanh quen thôi, thật chặt, vợ ơi, em nhiều nước quá, chị uống nhé." Hô hấp Chaeyoung dồn dập, cô.n thịt khó nhịn chậm rãi trừu sáp trong nàng.
Nửa người Lisa còn mặc áo đồng phục số 15. Số 15 chính là số áo cô mặc khi chưa giải nghệ, cô cố ý đưa nàng cái áo này, vì muốn quá khứ của cô có nàng, khiến nàng hoàn toàn thuộc về cô.
Động tác vốn đang từ tốn lại ngày càng mãnh liệt, tiếng rên kiều mị của Lisa cũng to dần, ưm a kèm theo tiếng nức nở. Y như lời Chaeyoung nói, làm tình ở sân bóng, tiếng rên như âm 3D quấn quanh, tiếng thở dốc hòa lẫn tiếng rên dâ.m đãng, khiến hai má nàng đỏ bừng, hận không thể bịt kín tai mình.
Thể lực của Chaeyoung đáng sợ kinh người, nhịp điệu thọc rút chỉ tăng chứ không giảm, cô đã mới làm khoảng 10 phút, miệng huyệ.t Lisa sớm đã đỏ bừng, cao trào nhiều lần, dâ.m thủy giàn giụa, cô.n thịt ra ra vào rào, dâ.m thủy văng tứ tung.
Hai chân Lisa duỗi thẳng, ngón chân trắng nõn tì mạnh xuống sàn, nhưng dù nàng có làm gì đi nữa, thì cũng không thể thoát khỏi những khoái cảm đê mê tột cùng này.
"A... Chaeyoung ... Không được... mau dừng lại..."
Lại lần nữa lên đỉnh, Lisa bỗng thấy ngạt thở, trước mắt nàng là một màu trắng xóa, đầu óc trỗng rống. Đầu v.ú trướng ngạnh cọ sát sàn gỗ qua lớp áo mỏng.
YOU ARE READING
Chaelisa; Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ
Hayran KurguVì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park Chaeyoung- người theo chủ nghĩa độc thân, đề nghị kết hôn giả với cô. Chứng nhận kết hôn giả, lễ cưới là thật, tuy chung nhà nhưng không chu...