8 giờ tối. Bây giờ chị và cô đều đã không còn tỉnh táo nữa rồi. Cả hai uống từ chiều đến giờ cũng đã gần tối khuya rồi. Đúng là rượu vào thì lời lại ra mà. Chị bắt đầu ngồi kể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất đất cho cô nghe, và còn có cả chuyện của em.
"Hức....cô ba biết....hức gì không hức...?"
"Cô...hức...hức...không nói..làm.
..hức...sao tôi..hức biết...?""Hưm....hức...cô kép..chính của...hức... phòng hát...hức...Phù Hoa tới...nhà tôi...!"
Quỳnh Nga nấc cục nói với cô với cái giọng nhừa nhựa.
"Hả?"
Nghe đến đây Diệp Anh tỉnh cả rượu mở to mắt ngạc nhiên nhìn chị đang gật gà gật gù trên bàn.
"Ý cô hai là Ngọc Huyền?"
"Hức...ừm....là cô Ngọc Huyền...hức!"
"Người đẹp đến tận nhà để kiếm luôn sao?"-Diệp Anh xoa cằm rồi lại nở một nụ cười hết sức đểu cán.
"...."
"Này! Cô hai?!"
"...."
Vẫn không có tiếng hồi đáp lại từ chị. Cô nhìn xuống thì đã thấy chị nằm gục xuống bàn mà ngủ mất tiêu.
"Ơ này....mới nói được đầu câu chiện cô lại lăn ra ngủ rồi à cô hai?"
"....."
"Thiệt tình...!"
"Thằng Lăng đâu?"
"Dạ cô ba gọi con?"
"Mày đi lấy xe của cô chở cô hai dìa nhà ông bà Phạm đi!"
"Dạ cô ba!"
Thằng Lăng chạy về nhà lấy xe của Diệp Anh để đưa chị về. Xe dừng lại đầu trước cổng nhà của chị.
"Cô hai ơi! Về tới nhà rồi ạ!"
"...."
"Cô hai?"
Thằng Lăng quay xuống thì đã thấy cô hai và cô ba của mình đều ngủ say giấc.
"Haiz....tui hong có muốn gần đờn bà con gái mà trời!"
Lăng khóc ròng khi biết mình sẽ phải là người dìu đỡ chị vào nhà. Vậy là thằng Lăng cắn răng miễn cưỡng đỡ chị xuốn xe đi vào nhà.
"Có ai ở nhà không ạ?"
Thằng Lăng đứng ngoài cửa rồi la thật to vào trong nhà, mong sẽ có người nhanh chóng nghe thấy mà chạy ra đỡ chị vào chứ thằng Lăng nãy giờ mặt mày xanh lè hết rồi.
"Đêm khuya rồi ai còn la lối om xòm vậy đa?"
Em đang ngồi ở sân vườn kế bên nhà thì nghe thấy tiếng có người gọi thì đứng dậy đi kiểm tra trước cổng nhà. Bước ra thì đã thấy chị được một thanh niên nào đó đứng đỡ chị. Em liền căng mặt bước tới cổng mà mở cửa.
"Ai đó ?!"
"Dạ tiểu thư! Con tới để đưa cô hai dìa ạ!"
"Cảm ơn cậu! Bây giờ để tôi lo cho cô hai là được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa yêu~~[HBBxQN]
Fanfiction"Cô hai à~~~~" "Cô không yêu em sao~~?" "Cô yêu mà, yêu em mà!" Truyện hư cấu, những tình tiết không có thật!!! Bối cảnh Việt Nam thời xưa. Nữ x nữ có thể kết hôn với nhau và sinh con.