Chap 9

172 21 0
                                    

Cạch.

Chị mở cửa phòng, bên tay phải thì ôm eo em đi ra ngoài. Tự nhiên con Hoa ở đâu lại té nhào lên trước người em và chị.

"!!! Chết tía rồi chời ơi!!!"-Con Hoa thầm khóc ròng trong lòng.

Chuyện là ban nãy khi em kéo chị đi vào thì lúc đó con Hoa lại nổi máu nhiều chuyện lên. Quyết định đi đến cửa phòng em rồi sát tai lại lắng nghe xem thì có chuyện gì xảy ra ở bên trong, nhưng cho dù có tập trung lắng nghe kỹ cỡ nào thì vẫn không nghe được bọn họ nói gì. Đang nghe ngóng cho tới khi cánh cửa bị bật mở ra bất ngờ vậy là nguyên cả thân người của con Hoa đổ rạp thẳng lên người chị và em.

"Á!!!"

"Huyền!!! Em có sao không?"

"Hoa!!! Đi đứng kiểu chi mà bất cẩn vậy hả?!"

"C....con xin lỗi! Con định gõ cửa để kêu cô dới tiểu thư! M....mà đang đi tới thì bị vấp bục thềm!! Con xin lỗi!"

"Mai mốt đi đứng cho cẩn thận vào nghe chưa??"

"Được rồi cô hai em không sao hết! Còn Hoa đi xuống nhà dưới đi!"

"Dạ con xin phép!"

.

"Em có bị làm sao không? Cơ thể vẫn ổn chứ?!"

"Em không sao thật mà, Hoa nó chỉ ngã nhẹ vào người em thôi!"

"Em ổn là tốt rồi! Vậy mình lên nhà trên thôi!"

"Vâng~~~"

Đi lên nhà trên thì đã thấy ông bà Phạm ngồi uống trà nói chuyện với nhau.

"Bây dậy rồi hả? Lại đây ngồi uống trà dới cha má nè con!"

"Con gái qua đây ngồi dới bà!"

"Dạ bà!"

Ngọc Huyền đi tới ngồi xuống ngồi kế bên bà Phạm còn chị thì ngồi ở dãy ghế dối diện em.

"Mới nãy bây làm cái gì mà rần rần ở dưới vậy con? Cha dới mà bây trên đây nghe ở dưới ồn dữ lắm đó đa!"

Chị lúc này lại quay sang nhìn em rồi lại nở nụ cười khá gượng gạo.

"Hong có gì đâu má...chỉ là chút chiện lặt vặt thôi hà!"

"Mà ngồi nói chiện nãy giờ vẫn chưa thấy út nó đâu hết vậy?"

"Dạ bà cô út vẫn còn ngủ ở trong phòng ạ!"

"Vậy Hạ! Bây đi kêu cô út dậy sửa soạn rồi ra ăn sáng nhanh!"

"Dạ bà con đi liền!"

"Haiz...Thiệt tình con gái con đứa gì mà nướng khét cái nhà rồi!"

"Con nít ăn được ngủ được là hay mà má! Cứ để cho ngủ tí cũng không sao đâu má!"

"Con nít gì như nó con ơi! Bây là chị hai còn hong răng bảo nó được còn bênh nó nữa!"

"Con thấy cô hai nói đúng bà ạ! Em Quỳnh tuổi ăn tuổi lớn nên việc ngủ nhiều cũng là hiển nhiên thôi bà ạ!"

"Mọi người đang nói xấu gì con vậy?"

Bùa yêu~~[HBBxQN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ