"Dạ thưa ông bà con là Ngọc con của ông Ninh ạ!"
"Ta biết rồi! Mà hôm nay con tới đây chi?"
"Dạ là cô hai kêu con tới đây ạ!"
"Sao nó không nói cái chi cho ta biết vậy cà?"
"Là con kêu nó qua đây đó cha má!"
Chị từ bên ngoài đi vào tay cởi chiếc mũ beret rồi đưa cho thằng Hậu cầm lấy.
"Bây dìa rồi đó hen?"
"Rồi nói cho ta biết sao con kêu con Ngọc qua đây chi?"
"Cha má đợi con xíu, lát nữa con sẽ giải thích rõ cho cha má sau!"
.
"Con đã suy nghĩ kĩ lời cô nói chưa?"
"Dạ...con suy nghĩ kĩ rồi ạ!"
"Được rồi! Giỏi lắm!"
Chị vui mừng xoa nhẹ đầu Y. Chị rất thích Y ở điểm này, luôn thật thà và suy nghĩ thấu đáo mọi việc rồi mới quyết định, lại còn thương gia đình nữa nói chung là tính cánh của Y khiến chị rất có hảo cảm.
"Tí nữa theo cô xuống nhà dưới, cô giới thiệu mọi người cho con!"
"Dạ cô hai!"
"Con xuống nhà sau đứng đó đợi cô tí nhen?"
"Dạ cô hai! Xin phép ông bà con đi!"
."Được rồi! Bây giờ có thể nói cho cha má biết được chưa?"
"Dạ thưa cha má! Chiện là hôm qua con đi thu tiền đất của tá điền! Mà ngặt nỗi ông Ninh lại trốn đi đâu biệt tích rồi!"
"...."
"Con nói nếu như không trả được thì qua nhà mình làm trả từ từ!"
"Nhưng bây giờ nhà mình đã không chổ cho người làm nữa rồi! Con tính làm sao đây?"
"Út Quỳnh nhà mình vẫn chưa có hầu riêng, con sẽ để Ngọc làm hầu riêng của út Quỳnh và Ngọc sẽ báo cáo lại tình hình học hành của út Quỳnh cho con!"
"Nhưng liệu nhỏ có làm được không?"
"Với tính cách của Ngọc thì con rất chắc chắn về việc đó!"
"Nếu con quyết định như vậy thì cha má cũng thuận theo thôi! Nếu như nó làm việc được cũng coi như tốt!"
"Cảm ơn cha má đã đồng ý! Giờ con xin phép xuống nhà dưới một lát!"
"Ừa bây đi đi!"
.
Chị nhanh chân đi tới chổ Y đang đừng đằng sau cái mành dây ngăn nhà trên với nhà dưới.
"Nào đi thôi! Xuống nhà dưới cô dẫn con đi!"
"....Dạ cô hai!"
Đang đi qua phòng của em thì chị lại nghe thấy tiếng động ở bên trong.
Cạch.
"Cô hai....?"
Trước mắt em bây giờ là chị đi cùng một cô bé có dáng người nhỏ nhắn chỉ đứng bằng vai chị, cả hai vừa đi đi rồi cười nói vui vẻ như đã thân thiết từ trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa yêu~~[HBBxQN]
Fanfic"Cô hai à~~~~" "Cô không yêu em sao~~?" "Cô yêu mà, yêu em mà!" Truyện hư cấu, những tình tiết không có thật!!! Bối cảnh Việt Nam thời xưa. Nữ x nữ có thể kết hôn với nhau và sinh con.