Chap 3

198 29 1
                                    

Buổi trưa sau khi ăn cơm thì cũng về phòng nấy. Chỉ có ông bà hội đồng thì đi kiếm đốc tờ để coi bệnh lại. Cô út Quỳnh do hồi sớm đi mau quá nên giờ lại về phòng ngủ rồi. Trong nhà bây giờ chỉ còn chị và em thức thôi. Chị sau khi ăn cơm xong liền trốn vào phòng, không bước ra ngoài nữa bước. Nãy giờ em đi kiếm cô mà mãi chả thấy ở đâu bèn đi xuống dưới bếp nghe ngóng thử chị ở phòng nào.

"Tiểu thư? Tiểu thư xuống dưới đây làm gì chi ạ?"

Con Hạ đang ngồi nói chuyện với bà bảy cũng làm giúp việc trong nhà chị, thấy em xuống đây thì ngạc nhiên.

"À, cho tôi hỏi, em biết phòng của cô hai Nga ở đâu không đa~? Tui kím miết mà không thấy?"

"Dạ tiểu thư theo em! Em dẫn tiểu thư đi!"

"Cảm ơn em~"

Em nhìn con Hạ rồi cuời một cái làm tim nó xao xuyến luôn rồi. Nhìn thấy em cười vậy làm nó có chút ngại cúi đầu xuống không dám nhìn.

"T-tiểu thư theo em!"

Con Hạ đi trước rồi em theo sau, một lúc sau thì cũng đã tới phòng của chị.

"Phòng của cô hai đây tiểu thư! Tiểu thư có cần gì cứ nói cho em nhen!"

"Cảm ơn em~"

Nó lại đứng hình với cái nụ cười của em nữa rồi. Người gì đâu mà đẹp hết sức hà.

"...Dạ vậy em đi!"

Nó cúi đầu chào em rồi đi thật nhanh ra khỏi đó. Chổ của chị ở hơi xa khu nhà trên, tại chị muốn dành cho mình yên tĩnh nên mới chọn phòng khá xa nhà trên. Em đứng ở trước cửa phòng chị lấy tay gõ nhẹ vài cái.

Cốc cốc cốc.

Chị đang ngồi đọc sách ở trên bàn thì nghe thấy tiếng gõ cửa phòng mình.

"Ai đó?"

Không có tiếng đáp lại.

Chị không nghĩ nhiều, quay lại tiếp tục đọc trang sách đang dở.

Cốc cốc cốc.

Lần này chị đứng dậy đi về cánh cửa định mở ra chửi cho một trận, giữa trưa mà giỡn hớt gì mà kì cục à.

Cạch.

"Có biết giờ này là-"

Chị vừa mới mở phăng cánh cửa ra thì đứng hình.

"Cô hai~~~"

"E-e-em...sao em lại biết tui ở đây?!"

Chị ngạc nhiên nhìn em đang đứng trước cửa phòng mình.

"Em hỏi một chốc là biết ấy mà~~"

Em tự nhiên bước vào phòng của chị mà nhìn ngó xung quanh.

"Phòng của cô hai đẹp thiệt đó đa~~"

"Em...em đi dìa phòng của em đi...!"

Chị lấy hết sự dũng cảm của mình để nói cho em.

"Ơ...hà cớ gì cô hai lại đuổi em~?"

Em tiến tới chổ chị tiện tay đóng cửa rồi khoá chốt lại.

"E-em tính...làm gì?"

Bùa yêu~~[HBBxQN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ