Chap 23

80 8 0
                                    

*Mùi này....không phải của Huyền...!*

Cảm thấy người trước mắt mình không phải là Ngọc Huyền bởi vì mùi hương trên người kia không có một chút nào giống Ngọc Huyền. Chị liền cảnh giác, đẩy lùi người kia ra rồi nhanh mặc lại chiếc áo vừa cởi ra.

"Ức...là ai....? Cô không phải Huyền...!"

"Em là Linh đây mà~Linh của cô đây~!"

"Không không phải....tôi không biết cô là ai hết...ức...!" Chị loạng choạng đứng dậy chạy ra khỏi phòng, không may vì đầu óc không tỉnh táo lại chạy vấp vào chân bàn mà té bất tỉnh. Thùy Trang đang ngủ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ nhà trên liền gấp gáp chạy ra xem, Diệp Anh vì uống rượu cũng không ít nên đã ngủ say từ đời nào.

"Trời ơi, cô Hai! Sao lại nằm đây rồi?!"

".....ức...khụ...!"

Không còn cách nào, Thùy Trang đành chật vật đỡ chị mà đưa lại vào phòng. Căn phòng hiện tại bây giờ như mớ hỗn chiến vậy, giường chiếu đều đã bị méo xệch hết rồi. Thùy Trang thắc mắc, lúc nãy ở đây đã xảy ra chuyện gì sao? Người phụ nữ kia sau khi gài chị không thành công thì liền tức tối mà bỏ đi. Người phụ nữ đó chính là người hầu trong nhà Diệp Anh, đã yêu thích Quỳnh Nga từ rất lâu rồi. Hôm nay biết Quỳnh Nga sẽ ở nhà của Diệp Anh, cô ta liền vui mừng mà suy nghĩ không thông suốt định lại chuyện bậy bạ với chị.

"Hức...Huyền...ơi..."

"Không có con Huyền ở đây đâu cô Hai!"

Sắp xếp lại chổ nằm cho chị rồi Thùy Trang mới than thở nói. Vừa mới chăm chồng ngủ xong giờ lại phải qua đây chăm sóc con dâu.

"Ưm....mùi này...giống của Huyền nè...!"

Trong vài phút không tỉnh táo chị ôm chặt lấy Thùy Trang nhụi nhụi vào ngực nàng. Thùy Trang đen mặt, không nhân nhượng mà tát vào má làm chị bất tỉnh nhân sự ngay lập tức.

"Đã bảo là nằm yên cơ mà?!"

"..."

"Tôi với nó ở chung đương nhiên là giống nhau rồi nhưng đừng nhận vơ thế chứ!"

" 'Con dâu' đây mà con quấy phá nữa thì tôi không khoan nhượng nữa đâu đấy nhé?" Nàng cười méo mó nhìn chị. Dám đụng chạm luôn cả má vợ, nàng ghim đấy nhá.

.

Sáng hôm sau.

"Ưm...sáng rồi sao...?"

*Đau đầu quá đi mất...!*

"Đau quá....!" Chị day day trán cho đỡ nhức đầu thì lại cảm nhận bên má trái của mình nó hơi nhức còn hơi rát nữa.

Cạch.

"Dậy rồi thì ra ngoài đi, Huyền nó đang đợi cô ngoài phòng đấy!"

"À dạ vâng....!" Chị khó xử khi không biết phải xưng hô với nàng cho thế nào mới phải. Là người yêu của bạn mình nhưng cũng má của người yêu mình.

"Cứ gọi tôi là Thùy Trang được rồi, cô không cần thấy khó xử đâu!"

"À vâng... Thùy Trang...!"

"Phì...đi ra rửa mặt đi rồi ra ăn sáng chung cùng tôi với con bé Huyền nữa!"

Thùy Trang phì cười xoa đầu chị rồi ra khỏi phòng để chị sửa soạn. Diệp Anh vì đã đi công việc từ sáng sớm nên bây giờ ở nhà chị có nàng, chị và em mà thôi.

"Cô Hai! hôm qua em đã lo cho cô lắm đó, sao lại uống rượu đến say thế kia?!"

"Hôm qua...cô tính về nhà rồi, nhưng say quá nên cô Ba Diệp Anh đưa cô về đây...cô xin lỗi!"

"Không sao rồi, cô không bị gì là tốt rồi!"

Ôm lấy chị mà Ngọc Huyền trong lòng cứ lo lắng không thôi, cảm giác như có cái gì đó hối thúc em. Từ đằng sau, có một người ném ánh mắt tức tối lên người em, vạt áo bị nhàu đến nhăn nhúm không còn thẳng nữa.

"Người đó là ai? Tại sao cô Hai lại ôm người đó chứ?"

"Này, ngồi xuống ăn sáng đi, đừng có đứng tình cảm ở đây nữa!"

"Không cần đâu, má cứ ăn đi, tôi với cô Hai xin phép dìa trước!"

"Mình ngồi ăn sáng cũng được mà! Mình ngồi xuống ăn với má một chút thôi cũng được mà em!" Chị vì muống lấy lòng má vợ mà khúm rúm nắm tay thuyết phục em.

"Con thấy chưa Huyền, ngay cả cô Hai đây còn nghe lời má ngồi ăn sáng thì sao con lại cãi hửm?" Nàng nhướn mày nhìn em.

"Haiz...thôi được rồi, ngồi ăn chung với má là được chứ gì?"

"Ừa, má chỉ cần có vậy thôi!"

Vậy là bữa sáng hôm nay có thể coi là đông nhất từ khi nàng về đây ở. Mỗi sáng thì Diệp Anh lại đi sớm về nha cha má ruột, không thì cô sẽ lại bị mắng cho một trận tơi tả. Nàng vì hiểu cho cô nên đành một mình ở nhà đợi cô về.

"Hôm nay má rất vui khi con ở đây cùng ngồi ăn cơm với má đấy!" Thùy Trang tay cầm đũa gắp từng miếng đồ ăn cho vào chén của hai đứa nhỏ.

"Lâu lắm rồi chúng ta mới bữa cùng ngồi ăn với nhau như này!"

"Ừm...!"

Quỳnh Nga im lặng cầm chén cơm lên ăn, má vợ với vợ đang nói chuyện thì không được xen vào. Chị chỉ chuyên tâm tập trung ăn cơm mà thôi, vì hôm qua chỉ uống rượu chứ cũng đã ăn gì đâu nên đâm ra sáng lại đói.

"Cô ăn từ từ thôi, coi chừng nghẹn bây giờ!"

Mặt thì vẫn đang nói chuyện với nàng, tay thì lại rót trà đưa sang cho cô.

"Mà hai đứa có tính gì với nhau chưa?"

"Khụ..khụ...khụ...!!!"

Quỳnh Nga đang ăn cơm mà nghe xong câu nói của nàng mà ho đến đỏ cả mặt.

"Đây nước đây, cô uống từ từ thôi!'

"Khụ...cô cảm ơn..khụ...!"

"Con và cô Hai vẫn chỉ đang tìm hiểu nhau thôi, má đừng vội quá!"

Nghe em nói thì cứ lại thấy sai sai, có cái tìm hiểu nào mà ngày nào cả hai cũng ngủ chung mà không mặc áo không chứ?

______________________________________

Còn tiếp~

Này là BYTGB 🥲

Bùa yêu~~[HBBxQN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ