Chap 1

331 40 4
                                    

"Nga à! Có ở nhà không đó?"

"Ra ngay đây!"

Câu hỏi vừa nãy đó chính là của Diệp Anh cô ba nhà ông hội đồng Nguyễn ở làng Hạ An.

"Không biết giờ này, cô Ba Nguyễn kiếm tui có chuyện chi không đa?"

"Tui mún rủ cô lên trấn chơi đó mà! Suốt ngày cứ thấy cô cứ mần việc miết rồi ra ruộng quài! Muốn rủ cô đi chơi cho khuây khoả ấy mà!"

Quỳnh Nga đứng đó suy nghĩ một lúc rồi cũng lên tiếng.

"Vậy cô vào nhà ngôi đợi tôi chút! Tôi vào thay đồ rồi mình đi hen?"

"Vậy tôi không khách sáo nhen?"

Diệp Anh đi tới bàn trà được đặt giữa nhà rồi ngồi xuống sẳn tự rót trà uống luôn. Giờ này cũng gần 8 giờ tối rồi nên ông bà hội đồng đều đi ngủ hết trơn. Ở dưới quê mà, người ta đi ngủ sớm lắm để sáng còn dậy sớm ra đồng nữa.

Lúc sau thì Quỳnh Nga cũng đi ra, trên người là quần tây be với áo sơ mi xanh nhạt thêm chiếc mũ beret màu be. Là con gái nhưng chị không thích những chiếc đầm nữ tính vì cho rằng nó quá rườm rà, việc mặc áo sơ mi quần tây khi có việc ra ngoài hay mặc bà ba ở nhà làm cho chị cảm thấy thoải mái
hơn.

"Xong rồi đi thôi!"

"Khỏi lấy xe nhen! Tui có xe sẳn ở ngoài rồi!"

"Con Hoa với thằng Hậu đâu rồi? Lên đây cô biểu bây cái!"

Từ nhà dưới thằng Hậu với con Hoa nghe tiếng gọi ở nhà trên rồi chạy ù lên.

"Dạ cô Hai kêu tụi con?"

"Bữa nay cô lên trên trấn chơi! Chắc sớm mơi cô dìa! Bây ở nhà nhớ trông chừng nhà cửa cho cẩn thận nhen? Ông bà có hỏi thì cứ kêu cô đi với cô Ba nguyễn là đặng rồi đa!"

"Dạ cô Hai!"

"Mình đi thôi!"

"Ừm!"

Chị và Diệp Anh cũng lên xe đi lên trên thị trấn chơi. Đường từ nhà chị lên đến thị trấn cũng mất gần 30 phút. Tới nơi thì mới thấy khung cảnh nhộn nhịp của thị trấn ban đêm. Đi thêm một khoảng nữa thì xe dừng lại ở một phòng hát khá nổi tiếng ở thị trấn.

Phòng hát Phù Hoa.

"Phù....Huyền đâu rồi? Đã chuẩn bị xong chưa?"

Thùy Trang là bà chủ của phòng hát Phù Hoa. Là người đã đưa Ngọc Huyền về nuôi nấng dạy dỗ và dẫn dắt em vào con đường ca hát.

"Xong ngay đây!"

Dặm lại miếng son rồi bước ra ngoài. Hôm nay em mặc một bộ tây trang màu đen hai dây. Gương mặt đặng hoạ rất sắc xảo xinh đẹp.

"Bà mau dẹp ngay điếu thuốc đi! Hôi chết đi được!!"

Em lấy tay bịt mũi lên để không ngửi thầy mùi xì gà từ Thùy Trang.

"Con gái à....sắp tới giờ rồi! Mau ra bên ngoài thôi!"

Thùy Trang khoác vai em rồi kéo em ra ngoài.

Bùa yêu~~[HBBxQN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ