"CHA MÁ CON MỚI ĐI HỌC DÌA!!!"
"Phụt....khụ khụ khụ..."
"Trời quơ ông ơi, có sao hơm dị?"
"Út! Làm cái chi mà la lớn dị con, mày làm cha mày sặc trà rồi!"
Bà Phạm quay sang trách móc Tú Quỳnh rồi vỗ nhẹ vào lưng ông để ông bớt ho. Con gái con đứa gì mà cứ như thằng con trai, ăn to nới lớn rồi còn quậy phá nữa chứ. Ai mà kêu Tú Quỳnh nó hiền thục nết na chắc ông bà Phạm không dám nhận mất.
"Hihi...con xin lỗi cha má, tại con dui quá nên hơi quá khích!"
"Bây dui cái chi mà la lớn vậy đa~?"
"Dạ con dui tại con đi học dìa á má, chứ học chữ chán quắt hà!"
"Coi có ai như bây không? Con gái người ta thì hiền thục dịu dàng nết na mà con ham học nữa, còn bây thì quậy phá, quậy từ làng trên đến làng dưới luôn hà, ăn to nói lớn nữa chứ! Bây có thực sự là con gái không út ơi?!"
"Má nói dì kì quá! Con là con gái cưng của cha má mà!"
"Haizza....cưng gì nổi dới bây! Phải chi mà bây cũng hiền hiền chút xíu như hai bây coi có được hơm!"
"À đúng rồi! Tối nay cha dới má bây phải xuống Hà Tiên để đi đám giỗ rồi! Chắc mốt mới dìa, nên là mấy đứa ở nhà nhớ coi nhà cho kĩ đó nhen?"
"Mà hai biết chưa cha?"
"Trưa nó dìa đây rồi mà từ chiều dờ cha vẫn chưa thấy mặt mũi chị hai bây đâu hết trơn!"
"Để con xuống kia kiếm hai cho cha!"
"Thôi khỏi đi! Cha nói dới bây rồi chỉ cần bây nói lại dới Hai nó là được rồi!"
"Dạ cha!"
"Thôi đi dìa phòng nghỉ ngơi đi! Chắc sớm dờ đi học mệt rồi phải hơm! Để má kêu sấp nhỏ nó nấu sưong sáo cho bây ăn nhen?"
"Yeah! Chỉ có má là thương con nhất!"
"Thôi khỏi, bây chỉ có nịnh nọt là dỏi hà!"
"Hihi, dị con dìa phòng đây!"
"Ừm!"
"Con Hạ đâu rồi? Lên đây bà biểu!"
"Dạ bà con đây ạ!"
"Bây đi xuống bếp làm cho bà sương sáo đi! Làm nhiều một chút rồi lấy cho cả nhà ăn, dư thì mấy đứa chia ra mà ăn nghen hơm?"
"Dạ bà! Vậy giờ con đi làm luôn ạ!"
"Ừm đi đi!"
"Ông nó này...."
"Hửm tui nghe đây!"
"Còn chiện của con hai ông tính sao?"
"Chiện chi đa?"
"Thì là chiện cưới hỏi đó! Nó gần 24 tuổi rồi mà vẫn chưa quen ai đó đa! Đợi lâu thêm nữa chắc không ai muốn gả cho con hai luôn quá!"
"Bà lo gì con hai nó đẹp mà thiếu gì người thích nó!"
"Ông này! Biết là nhiều người thích nó nhưng nó cũng có chịu ai đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa yêu~~[HBBxQN]
Fanfic"Cô hai à~~~~" "Cô không yêu em sao~~?" "Cô yêu mà, yêu em mà!" Truyện hư cấu, những tình tiết không có thật!!! Bối cảnh Việt Nam thời xưa. Nữ x nữ có thể kết hôn với nhau và sinh con.