"Cô vào trong thay đồ đi, em đã chuẩn bị xong quần áo rồi!"
"Em sao vậy Huyền? Em buồn chiện chi hả?"
"Không có...cô vào trong thay quâng áo đi rồi em nấu thuốc giải rượu cho cô!"
Nghe giọng em đang buồn buồn, gương mặt còn xụ xụ thế kia chị liền đi tới dỗ dành em.
"Ngày hơm qua cô không dìa, em lo cho cô lắm...hức...!" Em khóc nấc lên lại càng làm cho chị lo lắng hơn
"Ô..ô..không khóc, không khóc cô thương! Lỗi cô, cô xin lỗi, để em lo lắng rồi!"
"Hức...em lo...cho cô quá trời...hức..!"
"Ừa...cô biết rồi, thương em quá, lo cho cô mà cô đi ngủ ngoài! Cô đáng bị em đánh ha, giờ em nín khóc em muốn cô làm gì cho em cũng được ha?!"
"Hức.....hức...!"
"...."
"A..có cách rồi...!"
Chị vui mừng để em ngồi xuống giường rồi chạy ra phía đối diện nhìn em.
"Em ơi~nhìn cô nè~!"
"Yêu nhất trên đời chỉ có em mà thôi~
Cười lên nhé em bên đời còn có cô~
Nguyện hi sinh mang đến em nụ cười~
Hứa bên em trọn đời~!"
Chị tay chân lọng cọng vừa quơ tay múa chân mà hát cho em nghe, còn tạo cả hình trái tim đưa về phía em nữa chứ. Dù giọng chị không hợp với ca hát lắm nhưng mấy việc dỗ em thì chị làm được, giỏi nữa là đằng khác.
"Hứa bên em trọn đời~!"
"Em ơi..nín khóc nha~! Cô thương em lắm á, đừng có buồn cô nha!"
"Mơi mốt không làm em lo lắng nữa! Cô hứa với em luôn!"
"Hức...ai biểu cô làm cái sến sẩm này hả? Nhìn sến quá trời, không có hay gì hết chơn..hức...!"
"Sến nhưng mà có người thích nên cô mới làm á nha! Không phải ai cũng được thấy cô "múa" cho coi đâu~!"
"Ai thích thì thích, em không có thích đâu...hức...!" Em dụi dụi vào vai chị khẽ nói.
"Ừa, không thích cũng được, em nín khóc là cô vui rồi!" Vén nhẹ tóc em ra sau rồi chị lại trìu mến nhìn em.
"Ưm~đi tắm đi, rồi ra uống thuốc, không cho cô ôm nữa!"
Em đứng dậy đi nhanh ra ngoài bỏ mặc chị đang ngồi cười cười trên giường.
"Lớn từng này rồi còn làm ba cái trò sến sẩm...!"
Đi vào bếp với gương mặt đỏ hồng trên má, chê sến sẩm vậy thôi nhưng mà cũng có người đỏ mặt vì những câu hát ngọt ngào của chị đó nha.
"Nhưng mà cô hát dễ thương quá...!"
"Mợ hai!"
"....Dễ thương...!"
"MỢ HAI!"
"A..hả...ai..ai vậy?"
"Là con đây, mợ hai làm chi mà đứng ngẩn ngơ ở đây vậy đa?" Con Hoa cầm rổ rau muống luồn qua người chị mà đi vào bếp.
"Không không có chi....!"
"Nãy con nghe mợ hai nói cái gì mà sến sấm rồi dễ thương vậy ạ?"
".... Không có gì đâu, mợ...mợ nói con chim mà cô hai mới mua nhìn nó dễ thương thôi...."
"À thì ra là vậy...."
"Thôi, con xin phép mợ con đi nấu cơm đây~!"
*Tưởng tui không biết cô mợ có chiện chi chắc, tui là ai? Chúa tể nhìu chiện số một trong cái nhà này chứ ai nữa?* Con Hoa cười khà khà cầm rổ rau ra sau nhà.
"Ờ...ừa...đi đi..!"
.
"Quỳnh Nga đã dìa rồi sao em?"
"Dạ, Ngọc Huyền qua đây rước cô Hai dìa sớm rồi mình!"
"Ừm!"
"Mà mình nè..."
"Hửm, tui nghe đây!"
"Ngày hơm qua, em không chắc...nhưng hơm qua có người lẻn vào phòng của cô Hai Nga!'
"Em nói sao?!" Cô khẩn trương hỏi.
"Hơm qua em nghe tiếng động lớn ở nhà trên, ra coi thì thấy cô Hai đã nằm bất tỉnh rồi! Trên cổ áo cô Hai có vệt son môi của ai đó! Lúc đưa cô Hai vào phòng thì phòng bày bừa lộn xộn lắm, em sợ là đã có ai lẻn vào phòng định làm chiện bậy bạ với cô ấy...!"
Diệp Anh hoàn toàn tin tưởng nàng nên việc này cô cũng không tránh khỏi nghi ngờ suy đoán kẻ nào đã dàm lẻn vào phòng làm bậy với bạn mình.
"Mình cứ yên tâm, tui sẽ tìm ra kẻ đã dám làm ra loại chiện này!"
"Nếu như mình nhúng tay vào thì em yên tâm rồi...! Chỉ sợ người làm chiện không phải kẻ khác mà là cô Hai...chắc em....!"
Mém tí nữa là nàng đã nói ra chuyện của em và chị rồi, may là nhanh suy nghĩ kịp chứ không mọi chuyện lại bị lộ ra hết.
"Mình làm sao?"
"À...không sao cả...!"
*Phù...mém tí nữa là bể chiện rồi...!*
"Mình này, tối nay ta lên thị trấn nhé?"
"Hưm? Tại sao, không phải chúng ta ở đây vẫn tốt sao?"
"Không phải...dù gì, cũng là tui đưa mình dìa đây! Tui đưa em dìa đây thì cũng phải có trách nhiệm đưa em lên chứ? Đám con của em còn đang đợi má nó dìa với tụi nó mà!" Diệp Anh cười ôm chặt eo nàng.
"Mình này...!"
"Quyết rồi, ngày mơi tui đưa em dìa với con he! Lâu rồi tui cũng chưa thăm tụi nó, có gì mơi tui mua quà cho tụi nhỏ sau!"
______________________________________
Còn tiếp~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa yêu~~[HBBxQN]
Fanfic"Cô hai à~~~~" "Cô không yêu em sao~~?" "Cô yêu mà, yêu em mà!" Truyện hư cấu, những tình tiết không có thật!!! Bối cảnh Việt Nam thời xưa. Nữ x nữ có thể kết hôn với nhau và sinh con.