Tần Phi Thường đi trên hành lang dài bị dây leo quấn quanh, đè đè bụng.
Vừa đói còn khát nước, tuy rằng trước mắt cô còn có thể nhẫn nại, nhưng theo cô suy đoán, nơi này thức ăn nước uống đều có vấn đề, vậy dù cô có thể tránh đi toàn bộ nguy hiểm, cuối cùng cũng sẽ đói chết khát chết.
Cô cần tìm được cách rời khỏi nơi này trước khi đạt tới giới hạn của bản thân, nếu kiên trì không nổi và không thể tìm được biện pháp rời đi, cô chỉ có thể tiến hành thử nghiệm cuối cùng, thử giết chết Ecgberht.
Nếu không đoán sai, hắn chính là mấu chốt của thế giới này. Chẳng qua không đến vạn bất đắc dĩ, cô không muốn kích phát cái lựa chọn là phải giết chết hắn.
Cô rời khỏi đại sảnh là vì rời khỏi tầm ngắm của Ecgberht, đồng thời cũng vì cô muốn đi gác chuông nhìn một cái. Lâu đài cổ này đêm tối và ban ngày quay cuồng, bắt đầu từ tiếng chuông, có lẽ gác chuông sẽ có gì đó đặc biệt.
Gác chuông rất cao, có thể thấy trên tháp nhọn tứ phía có mặt đồng hồ rất lớn, đang trên đường đi tới gác chuông, Tần Phi Thường nhìn thấy ở đình viện cây cối và hoa cỏ tươi tốt. Cô thoáng suy xét một chút mấy thứ này có thể ăn được hay không, nhưng cuối cùng vẫn từ bỏ.
Ven đường hoa hồng nở thật kiều diễm ở trong gió nhẹ chuyển động, phất phơ qua ngón tay cô, sau khi Tần Phi Thường đi qua, trong nhụy hoa bỗng nhiên nhảy ra một con mắt.
Hàng ngàn hàng vạn đóa hoa hồng, như là hoa hướng dương truy đuổi ánh mặt trời, tất cả đều chuyển cùng một phương hướng, lộ ra con mắt trong nhụy hoa, nhìn chằm chằm bóng dáng Tần Phi Thường đi xa.
Tần Phi Thường dẫm lên dây leo, sau khi cô rời đi, lá cây ào ào run rẩy, tựa hồ muốn đuổi theo kéo cô vào dây leo để cắn nuốt, lại giống như sợ hãi hơi thở nào đó trên người cô, do dự không tiến tới, tiếng lá cây cọ xát như là người khe khẽ nói nhỏ.
Trên đường cô đi ngang qua một pho tượng phun nước. Hồ nước hình vỏ sò lớn màu trắng cùng với nữ thần khỏa thân đứng thẳng trên vỏ sò, tượng thần nâng bình nước để nghiêng, nước trong vắt ở trong vỏ sò chảy xuống. Tần Phi Thường liếm liếm môi đi qua, tùy tay hứng nước trong trẻo, trầm tư thật lâu sau, vẫn từ bỏ ý định uống chút nước giải khát.
Chờ đến khi cô đi xa, nước trong hồ đang ào ào chảy đột nhiên kích động một chút, hình thành một đôi mắt hình cầu, ục ục chuyển động nhìn Tần Phi Thường rời đi, cuối cùng lại xôn xao rớt về trong hồ. Nước vốn dĩ chảy xuôi tự nhiên, mất đi biểu tượng mê hoặc, biến thành bộ dáng kỳ quái theo dòng nước từ hồ chảy ngược vào bình nước giữa không trung.
Tần Phi Thường đi tương đối chậm, lúc sắp tới gần gác chuông, gặp một hàng năm người. Bọn họ đều là một bộ dáng uể oải không có tinh thần, từ gác chuông tới đây.
Bằng trí nhớ siêu phàm vĩ đại của mình, Tần Phi Thường nhớ tới ban đầu ở đại sảnh từng gặp bọn họ là trước khi trời tối, mấy người này không trở lại đại sảnh, hẳn là phân tán ở nơi khác qua đêm.
Nhìn thấy cô, mấy người đều vừa mừng vừa sợ.
"Thật tốt quá, chúng ta gặp được những người khác, các người từ đâu tới đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Romance🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...