Xung quanh đại học Thanh Sam đang vào đúng dịp cuối tuần, có không ít học sinh đi lên phố mua sắm giết thời gian, vốn đã là một đường phố chen chúc, hôm nay lại chen càng đồn hơn, người phía trước luôn không ngừng dồn về trước, người phía sau không biết phía trước đã xảy ra cái gì, đều muốn chen lên trước xem đến tột cùng có cái gì.
Tới gần tìm đường, người lui tới đều sẽ không tự giác chuyển hướng về nơi nào đó, sau đó lộ ra ánh mắt kinh diễm.
Ecgberht đi trên đường phố rộng lớn hoàn toàn xa lạ này, làm như không thấy đám người chen chúc bên cạnh, ánh mắt đảo qua cửa hàng và tòa nhà cao tầng hai bên.
Trên người hắn mặc lễ phục cổ điển quý tộc, tóc dài dùng dải lụa buộc ở sau đầu, mang bao tay, cầm gậy chống, một mỹ nam cổ điển sống sờ sờ như từ tranh sơn dầu giữa thế kỷ đi ra.
Nhìn một nhà cửa hàng ven đường có cửa kính chiếm diện tích lớn, bên trong còn có đèn sáng lộng lẫy, Ecgberht đi sang đó. Người vốn đứng ở trước cửa kính đều không tự giác tránh đường cho hắn. Chỗ hắn đi qua, nháy mắt nhường ra một khu vực trống.
Hắn đứng yên ở trước cửa kính, nhìn trong chốc lát quang cầu lộng lẫy chuyển động bên trong, bỗng nhiên cảm giác khóe mắt có ánh đèn chợt lóe.
Là một cô gái ăn mặc thời thượng, cô ấy đầy mặt hưng phấn giơ di động với hắn, thấy hắn nhìn sang, nháy mắt liền đỏ mặt. Bạn bè bên cạnh gắt gao bắt lấy cánh tay cô ấy, mấy cô gái áp lực gào thét trong cổ họng, hai mắt sáng lên mà nhìn chằm chằm hắn, nét sinh động bày ra đặc tính nhan khống của người trẻ tuổi đương đại.
"Oa oa oa thật điển trai!"
"Đây là người thật sao, là người thật sao, trên thế giới thật sự có người đẹp trai vậy sao!"
"Trời ạ, tôi chết mất! Mau đi hỏi số liên lạc!"
"A a a anh ấy đi tới đây!"
Ecgberht đi đến trước mặt mấy người họ, duỗi tay lấy di động trong tay cô gái, dùng hai ngón tay cầm lăn qua lộn lại mà xem xét.
Cô gái bị nhan sắc mê mắt, cứ như vậy ngơ ngác mà nhìn hắn tự nhiên lấy di động của mình đi, trong nhất thời cũng chưa nghĩ đến lấy về, chỉ lo không ngừng nhìn chằm chằm lông mi thật dài cùng chiếc mũi cao thẳng của hắn.
Thẳng đến bên cạnh bỗng nhiên một bàn tay duỗi lại, lấy di động trong tay thiếu niên mỹ mạo đi, thả về trong tay cô ấy, cô gái mới tỉnh ngộ lại, nâng di động phát ra một tiếng "A!"
Tần Phi Thường cầm theo một cái túi, cô mới từ cửa hàng bên cạnh mua xong đồ đi ra, liền thấy Ecgberht tự nhiên mà cầm di động của con gái nhà người ta lật xem.
Cô đã biết mà, kẻ điên này đi theo sau cô ra cửa, khẳng định sẽ gặp tình huống như vậy, ánh mắt người qua đường chung quanh đều như có như không mà đang đánh giá các cô, càng có rất nhiều người nhìn quang minh chính đại, chen lấn đông đúc, quả thực giống như là thấy mình tinh ra phố.
Vừa rời khỏi đảo, cô còn tưởng rằng về sau hắn chỉ có thể làm bộ xương khô, không nghĩ tới không chỉ có thể biến thành người, còn có thể giống người thường ra ngoài đi dạo, làm tắc nghẽn giao thông đường phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Romance🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...