Q1- Chương 26: Tiến độ kế hoạch

7 1 0
                                    

Meisan dựa lưng vào ngăn tủ ngồi giữa căn phòng thay đồ, quần áo đầy ắp xa hoa tráng lệ của mình. So với vẻ rạng ngời vui vẻ nhan sắc e lệ lúc trước thì hiện tại dù có tô son đánh má hồng thì cô ấy cũng không che dấu được vẻ mặt tái nhợt và kinh sợ của mình.

Ngày đó, tận mắt chứng kiến Ecgberht xuất hiện ở trước mặt, Meisan thiếu chút nữa khóc toáng lên. Ác mộng một lần nữa quay trở lại, mà chỉ có một mình cô thì đến phản kháng cũng không dám.

Mấy ngày nay, Ecgberht cũng không làm gì cô, nhưng chỉ cần thấy gương mặt hắn xuất hiện ở trước mắt, Meisan đều cảm đau khổ cùng cực

Thật vất vả hôm nay Ecgberht cũng chịu rời đi, Meisan không chút nghĩ ngợi liền trốn vào chỗ sâu nhất trong tủ quần áo run rẩy tay chân gọi điện cho Lyon. Ecgberht không cho phép cô liên lạc với những người khác, nhưng cô thật sự quá hoảng, không gọi được cho Lorraine cô chỉ có thể gọi cho Lyon.

Điện thoại vừa kết nối, Meisan lập tức nói cho Lyon nghe về chuyện của Ecgberht, thanh âm Lyon vô cùng nặng nề, "Tôi đã biết, lúc trước Ecgberht ở chỗ tôi mấy ngày."

Hai bên đều trầm mặc, Meisan che miệng mà khóc một trận, "Làm sao bây giờ, chúng ta phải làm sao bây giờ, tại sao hắn lại xuất hiện ở chỗ này?".

Lyon: "Tôi hoài nghi, hắn đi theo cùng Lorraine trở về từ hòn đảo kia, lúc đầu tôi gặp hắn chính là ở trong căn nhà của Lorraine."

Meisan kích động lên, " Anh nói hắn còn khống chế Lorraine sao? Lorraine cũng bị hắn tra tấn uy hiếp!"

Lyon: " Không, từ lúc ban đầu Lorraine đã không sợ hắn, hiện tại rất có thể cô ấy bị Ecgberht dùng nhan sắc mê hoặc, cùng phe với hắn. Nếu không chính là vì để thoát khỏi sự đeo bám của Ecgberht, cô ấy cố ý khiến hắn tới tìm chúng ta tra tấn."

Nói đến đây, ngữ khí Lyon trở nên đau đớn, kịch liệt phẫn nộ.

"Anh điên à!" Meisan so với cậu càng phẫn nộ hơn, dừng khóc há miệng liền mắng Lyon, "Anh hoài nghi Lorraine làm gì, cô ấy giống như chúng ta, chẳng lẽ cố ấy có thể chống lại Ecgberht được sao? Tôi chắc chắn cô ấy cũng bị Ecgberht đeo bám. Thời gian này chúng ta đều quá sơ ý cho rằng sẽ không có chuyện gì nữa nên liền ăn mừng, chỉ có Lorraine cái gì không nói năng gì, cũng không liên lạc với chúng ta, tôi còn tưởng rằng cô ấy không muốn làm bạn với chúng ta nữa. Giờ ngẫm lại, khẳng định khi đó Ecgberht đang ở chỗ cô ấy, cô ấy vì muốn bảo vệ sự an toàn của chúng ta nên mới không muốn cho chúng ta tới tìm!"

Cô càng nói càng hăng hái, bất tri bất giác liền quên hết sợ hãi, "Lorraine so với chúng ta lợi hại hơn rất nhiều, đầu óc lại thông minh, nếu cô ấy muốn hại chúng ta, chúng ta hẳn đã sớm chết hết rồi. Nếu không có cô ấy, tôi đã sớm vào viện tâm thần, anh còn hoài nghi cô ấy sao, anh có đầu óc không Lyon?"

Bị mắng một trận như thế, Lyon nghẹn họng, trên khuôn mặt mấy ngày nay đều là vẻ nặng nề u uất bây giờ lại có hơi chút xấu hổ mà ho khan vài tiếng, "Này, tôi chỉ là hoài nghi mà thôi, cũng không quan trọng, điều quan trọng bây giờ là chúng ta phải giải quyết Ecgberht như thế nào".

Vừa nói đến đây Meisan liền lúng túng, "Chúng ta sao có thể xử lý hắn, lỡ bị hắn phát hiện, chúng ta thật sự xong đời rồi."

Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ