Q1- Chương 25: Hoàng tử cưỡi ngựa

8 1 0
                                    

Giống như gặp quỷ cô nhìn chằm chằm di động nằm cách đó không xa, trên mặt Meisan tràn đầy sự hoảng sợ.

Cô lại gặp ác mộng?

Nếu không vì sao lại nghe được giọng nói của Ecgberht, lời nguyền rủa và ác mộng không phải đều đã kết thúc sao?!

Bỗng nhiên, tiếng chuông vang lên, thân thể Meisan run lên, theo bản năng ôm lấy một cái gối ôm bên cạnh.

Cô cắn môi không dám chạm vào di động, nhưng di động lại tự động kết nối!!!

Tiếng Ecgberht ôn nhu ngọt ngào từ đầu bên kia điện thoại rõ ràng truyền đến.

"Ta đây đi tìm cô, chờ ta."

"Aaaaaa!"

Nghe trong điện thoại tiếng Meisan hét lên, Tần Phi Thường từ trên giường ngồi dậy, bình tĩnh tiếp nhận di động đã bị Ecgberht ngắt. Cô lấy quần áo đi thay, đột nhiên eo bị người từ phía sau ôm lấy.

"Cô ta không phải bạn bè tốt của em sao, đã bị dọa thành như vậy, sao em còn mặc kệ?"

Tần Phi Thường trong chốc lát cho rằng mình là tra nam đã có vợ còn đi ngoại tình cùng người phụ nữ khác bị vợ mình phát hiện.

Cô giữ nút thắt nói: "Anh là bóng ma tâm lý của bọn họ, hiện giờ tiếp xúc nhiều coi như trị liệu cho bọn họ."

Chuyện này đối với bọn họ mà nói, có lẽ vẫn là chuyện tốt.

Cô căn cứ vào đoạn ký ức lúc trước nhìn thấy ở chỗ Ecgberht, trong khoảng thời gian này yên lặng tra tìm rất nhiều tư liệu, đã điều tra xong lai lịch các gia tộc bị nguyền rủa, đã đoán được ngọn nguồn của lời nguyền rủa.

Trang viên hoa hồng trên đảo Tomani năm đó bị một đại quý tộc tranh quyền khác hủy diệt, quân đội và các tiểu quý tộc thuộc hạ của ông ta tới đảo Tomani đốt giết đánh cướp, giết chết mọi người ở trên đảo lúc ấy, đoạt đi châu báo, nhưng những người này không thể toàn mạng mà quay trở về.

Trong số bọn họ có rất nhiều người đột nhiên lâm vào điên cuồng, tàn sát lẫn nhau, lúc đầu trên đảo có một ngàn người, cuối cùng may mắn sống sót lên thuyền chạy đi chỉ còn lại không đến một nửa.

Về sau những người may mắn còn sống đó phần lớn đều giấu tên, giữ kín như bưng về hòn đảo Tomani này, không bao giờ nhắc tới nữa, cũng bởi vậy đảo Tomani yên lặng ngủ quên trong lịch sử.

Đời sau của bọn họ dựa vào châu báo của cải từ trên đảo mang đi lập nghiệp, sau vài trăm năm tứ tán đi các nơi, từng người phát triển.

Hơn 300 năm qua đi, những gia tộc từng đi lên đảo Tomani tham dự tàn sát, chỉ còn lại hơn 50.

Không biết Ecgberht là cố ý hay là năng lực có hạn, mỗi một lần khiến người ta tiến vào thế giới lâu đài cổ, hắn đều rút ra chỉ một người có huyết mạch của các gia tộc đó, mới có thể làm những gia tộc đó kéo dài đến nay.

Tần Phi Thường từ sớm liền đoán được, dù rời đảo Tomani, Ecgberht cũng sẽ không bỏ qua những người này. Nhưng hắn giống như chán ghét trò chơi giết người đơn giản thô bạo, mới làm cho bọn họ có cơ hội ăn mừng.

Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ