Một ngày nào đó trò chơi <Trang Viên Hoa Hồng> còn chưa chế tác tốt.
Tần Phi Thường một mình đi đến đại học Thanh Sam học tập.
Bởi vì tình huống đặc biệt, cũng bởi vì hoàn cảnh đại học, Tần Phi Thường không tính là quen thuộc bất kì bạn học nào. Cô duy trì chế độ một mình một người, đối với mọi người có thái độ lễ phép, cũng tuyệt đối không thể xưng là nhiệt tình.
Thời gian lâu dần, cô đúng như ý nguyện ở chỗ này tìm được một nơi thanh tịnh có thể nghỉ ngơi.
Cô nhớ tới mấy năm trước một chị dâu khóc lóc tới tìm cô, nói anh họ nào đó của cô hình như có tiểu tam, thường xuyên lấy lý do tăng ca thuê phòng ở bên ngoài một thời gian. Chị dâu muốn cô cùng đi bắt gian, kết quả hai người thực sự tìm được một khách sạn nào đó, thấy anh họ một mình thả lỏng nằm ở trên giường, cái gọi là tiểu tam căn bản không có bóng dáng.
Sau đó anh họ nói với cô, kết hôn xong đối với tính tình của vợ mình có áp lực quá lớn, đôi khi muốn một mình lặng lẽ, cho nên mới một mình đi thuê phòng.
Lúc ấy Tần Phi Thường cảm thấy đầu óc người anh họ này có vấn đề, hiện giờ cô mới ngộ ra.
Nếu kết hôn xong, một nửa kia tính tình rất không tốt, xác thật cần một không gian thanh tĩnh chỉ thuộc về chính mình. Đây là nguyên nhân đầu tiên mà mỗi tuần cô đúng hạn tới đây đi học.
Thứ nhất cảm xúc của Ecgberht không quá ổn định, không biết là vấn đề sinh lý hay là tâm lý, dù sao cũng là vong linh bóng đè, cô lại không thể đưa hắn đi bệnh viện kiểm tra tâm lý.
"Thật sự quá phiền mà, hắn đặc biệt thích quấy rối, thường xuyên ở nhà phá hư nhà cửa, để hấp dẫn sự chú ý của tôi."
Đang ngồi ở trên vị trí trống nghỉ ngơi Tần Phi Thường bỗng nhiên nghe thấy một nữ sinh phía trước nói như vậy.
Theo bản năng cô nhớ tới thường xuyên bị Ecgberht làm cho nhà ở thành một mảng hỗn độn, nhịn không được liền cẩn thận nghe xem lời họ nói.
"Hắn còn ăn vụng đồ ăn vặt của tôi, tôi ăn cái gì hắn đều phải thò qua xem, không đói bụng cũng muốn cướp để nếm thử."
Tần Phi Thường: "..."
Cô nhớ tới mỗi lần ở nhà mình ăn cái gì, đều sẽ bị Ecgberht cướp đi, không khỏi gật gật đầu đồng cảm.
Nữ sinh lại nói: "Có đôi khi tôi đang vội vàng làm việc, không có thời gian để ý đến hắn, hắn sẽ đột nhiên nổi điên, không phải tới quấy rối làm rớt bút chính là đập máy tính của tôi, còn sẽ từ sau lưng chọc tôi một chút! Thật quá đáng!"
Tần Phi Thường: "....."
Cô nhớ tới lúc mình ở nhà làm việc, Ecgberht nhàn rỗi nhàm chán thiếu chút nữa phá banh bàn làm việc của cô, rất nhiều lần nếu không phải cô trực tiếp dùng phương pháp nào đó dời đi lực chú ý của hắn thì cũng không có cách nào làm xong công việc. Gần đây hắn cũng sẽ đột nhiên từ sau lưng xông ra dọa cô một chút.
Nữ sinh còn đang oán giận, "Quá dính người, luôn luôn nhìn chằm chằm tôi, tôi ra cửa hắn cũng muốn đi theo."
Tần Phi Thường: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Lãng mạn🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...