Q1- Chương 15: Phòng ngủ

8 2 0
                                    

Phòng trưng bày nằm phía góc tây bắc, có một bức tường vẽ chúng thần thiên giới ăn tiệc trong hoa viên thiên quốc, tuy rằng đã bị phá hư phần lớn nhưng còn dư lại một bộ phận, vẫn có thể nhìn được không ít các nữ thần hình thể đẫy đà, biểu tình động lòng người, các cô rũ lông mi, phảng phất ánh mắt đang nhìn hình ảnh ở bên ngoài.

Ánh mắt kia có loại ma lực kì lạ làm người ta mê mẩn. Tần Phi Thường đi qua phòng trưng bày, tỉ mỉ nhìn kiến trúc, kết cấu cùng với phần tàn dư của phòng trưng bày này.

Sau đó, cô đặt ánh mắt ở một bên khác, nơi đó có một cái bàn ăn không khác biệt lắm với trong tranh vẽ, nhìn dáng vẻ là dùng để tổ chức tiểu yến trong hoa viên. Thời tiết tốt ngồi ở chỗ này ăn ăn uống uống, một mặt ngắm tranh, một mặt ngắm hoa viên, quả thật là hưởng thụ.

Nhưng hiện tại bên bàn ăn ngồi mười mấy xác chết cứng đờ. Bọn họ có người mặt mang mỉm cười bày ra tự thể đang ăn cái gì, có người đứng ở bên chỗ ngồi chỉ vào hoa bên ngoài, còn có người mỉm cười dựa vào cây cột...... Tư thế giống như đúc người trên bức tranh.

Nhóm người này không biết gặp phải cái gì, bị lõm thành tự thế quái dị như vậy. So với thi thể thê thảm trong đại sảnh, bọn họ còn tính là có thể diện.

Tần Phi Thường đi qua mặt tường đó, người vẽ trên tường sôi nổi động đậy, chúng nó sửa lại tư thế tự đắc tự vui vừa rồi, châu đầu ghé tai mà nhìn về phía Tần Phi Thường, lộ ra bộ dáng tham lam thèm ăn.

Chẳng qua Ecgberht cầm gậy chống đi đến giữa phòng trưng bày, những người trong tranh đó lập tức thu liễm cảm xúc, thành thành thật thật làm bộ cái gì chưa nhìn thấy cái gì.

Ecgberht cũng không làm gì với bọn họ, hắn chỉ không xa không gần mà theo ở phía sau Tần Phi Thường như vậy, vừa không động thủ cũng không hiện thân.

Ở chỗ này những xác chết cũng không thay đổi, chết mấy lần thì nơi này sẽ xuất hiện bấy nhiêu thi thể tương đồng, cho nên nơi có xác chết xuất hiện thì nhất định là chung quanh có nguy hiểm.

Tần Phi Thường cố ý lưu lại ở vài nơi có thi thể nhưng đều không gặp bất kì nguy hiểm gì.

Vậy quá không bình thường, cô vừa đoán liền hiểu được, mười phần có tám chín là Ecgberht đi theo sau cô, nếu không phải hắn đi theo, vốn nên là nơi nơi chốn đều có nguy hiểm sao lại trở nên an tĩnh như vậy.

Cô thật ra vẫn bình tĩnh, cứ như vậy một đường thông suốt mà đi sát ra bên rìa. Đáng tiếc cô thăm dò bên rìa phế tích lâu đài cổ cũng không thu hoạch được gì thêm, lúc hoàng hôn đi vào sương trắng, nhìn thấy sương trắng rồi thì không thể đi tới nửa bước, dựa theo cách nói trong trò chơi, cô gặp tường không khí.

Khả năng bản đồ phía trước căn bản không mở thêm.

Cô ở đây chờ đến trời tối, toàn bộ bầu trời lấy một loại tốc độ cực nhanh thay đổi thành bầu trời ban đêm, nhưng mà sương trắng vẫn là sương trắng đó, chưa từng bởi vì đêm tối mà tản ra, chỉ bởi vì ánh sáng biến mất mà trở nên đen kịt, nhìn càng thêm không có hảo ý, có cảm giác đi vào thì tuyệt đối không có kết cục tốt.

Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ