Q1- Chương 31: Xảo quyệt

6 1 0
                                    

Tần Phi Thường lúc làm việc nhận được điện thoại của Meisan, đã lâu không liên lạc, Meisan ở trong điện thoại khóc lớn, Tần Phi Thường nghe cô ấy khóc ít nhất cũng ba phút, mới bắt đầu nức nở biểu đạt sự sợ hãi.

"Cái trò chơi Trang Viên Hoa Hồng đó tôi đã từng chơi, cho nên, cho nên cốt truyện trò chơi đó là thật chăng, tổ tiên chúng ta đã từng lên đảo Sương Mù. Những người đó...., cho nên Ecgberht muốn nguyền rủa chúng ta."

Meisan vừa khóc vừa nói, "Nếu thật như vậy, khẳng định hắn sẽ không buông tha chúng ta, làm sao bây giờ"

Trầm mặc một lát, Tần Phi Thường nhớ tới đêm qua, Ecgberht ôm eo cô, hôn cô, đúng là từng nói bên tai cô "Ta sẽ không buông tha em" như vậy.

Cái không buông tha này, hình như không quá giống ý tứ của Meisan.

Cô đẩy mắt kính của mình, "Chờ lát nữa tôi có thời gian, cô tới công ty tôi bên này, chúng ta tán gẫu một chút."

Cô thật không nghĩ tới, đã lâu Ecgberht cũng không đi chọc ghẹo Meisan nữa mà cô ấy còn có thể sợ hãi thành như vậy. Cô cũng xem thường bóng ma Ecgberht để lại cho bọn họ quá.

Meisan rất nhanh đã tới, lúc ngồi xuống phảng phất như đang làm điều mờ ám, sợ bị người ta phát hiện ra, đứng ngồi không yên mà quan sát bốn phía.

Tần Phi Thường liếc mắt một cái liền nhìn ra cô ấy đang lo cái gì, "Ecgberht không ở nơi này."

Nhưng hắn có thể đột nhiên xuất hiện hay không, cô cũng không biết.

Meisan không rõ lắm, nghe thế thì thả lỏng rất nhiều, túm lấy túi của mình, nói một lần những việc phát sinh gần đây.

"Tôi vốn chuẩn bị cùng Lyon tìm kiếm vu sư đáng tin cậy tới đối phó Ecgberht, nhưng mà tôi bên này không có cách nào tìm được vu sư lợi hại. Còn Lyon, lúc trước cậu ấy thất bại, cũng thật lâu không có tin tức gì, tôi lại nhìn thấy trò chơi kia, quá sợ hãi, cho nên mới nhịn không được tới tìm cậu. Làm sao bây giờ đây Lorraine?!"

Đẩy một chén trà nóng qua, Tần Phi Thường nói: "Meisan, cứ sống giống như từ trước là được, không cần tuyệt vọng như vậy."

Meisan đang lải nhải kể lể liền sửng sốt, "Lorraine, ý của cậu là, Ecgberht sẽ không làm gì chúng ta nữa sao?" Cô ấy không khỏi tràn ngập mong đợi hỏi.

Tần Phi Thường: "Không đi chọc hắn, thì sẽ không có việc gì."

Meisan: "Nhưng mà, tổ tông chúng ta giết hắn, đoạt đi châu báo của hắn, hắn sẽ báo thù, sẽ giết chúng ta!"

Tần Phi Thường cảm thấy bất đắc dĩ, một lòng nhớ ân oán thù hận quá khứ không có bất kì tác dụng gì, cô khác biệt với những người khác chính là trước sau nghĩ làm thế nào đi xử lý việc này ở trước mặt, làm thế nào trấn an Ecgberht. Quan trọng nhất không phải quá khứ mà là hiện tại.

Cô đã thành công hấp dẫn lực chú ý của Ecgberht đến trên người mình, những người còn lại chỉ cần không chủ động chọc hắn, Ecgberht phỏng chừng sẽ không lo lắng đi đối phó bọn họ. Rốt cuộc với hắn mà nói đây là thế giới mới mẻ, có nhiều người và việc thú vị hơn so với bọn họ.

Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ