Cô dạo qua một vòng, đầu tiên phát hiện ra một vấn đề. Vây quanh căn cứ là tường cao, thật sự là cao quá mức, bên trên còn quấn hàng rào điện và thiết bị, dường như chuyên để phòng bị người khác trèo tường. Cửa cũng vậy, cửa sắt lớn đóng chặt, một cái cửa nhỏ như bị rỉ sét đẩy thế nào cũng không mở. Khoa trương như vậy, không biết còn tưởng rằng đây là căn cứ quân sự.
So sánh với phòng vệ nghiêm mật, bên trong căn cứ nhưng lại đơn sơ. Tổng cộng chỉ có hai tòa nhà, một tòa lớn bên trong đặt chút thiết bị lung tung rối loạn và thiết bị cũ nhìn không hiểu, một tòa khác chính là ký túc xá, phân nửa trống rỗng.
Trừ cái này ra, là hồ nước trong nhà diện tích lớn nhất cùng với mấy cái hồ nước bên ngoài, còn có một cái hầm chứa đá lớn bên cạnh cái hồ trong nhà. Tần Minh Hoàng mở hầm chứa đá ra nhìn, bên trong có rất nhiều cá, hẳn là thức ăn cho sinh vật trong hồ.
Cắt xén nghiêm trọng nha, chỗ cá này trên cơ bản là không động đến, đoán chừng bị Barry bọn họ đã vài ngày không cho ăn. Trong nước nuôi cái gì, không phải là đã bị chết đói rồi chứ.?
Hồ nước chiếm diện tích rất lớn, nhưng căn cứ nhỏ này nơi nào cũng cũ nát, đơn sơ keo kiệt. Cho nên rốt cuộc đây là căn cứ nghiên cứu sinh vật biển trái pháp luật gì?
Còn có, sinh vật biển trong căn cứ đâu? Cô đi một vòng cũng không nhìn thấy con gì trong nước?
Đương nhiên cũng có khả năng là do nước trong ao quá đục, dù sao Tần Minh Hoàng dạo qua một vòng, một con cá sống cũng chưa thấy.
Hồ nước trong nhà và hồ nước bên ngoài có thể liên thông, ngày thường vẫn ngăn lại, Tần Minh Hoàng thấy cái khóa nhỏ giữa hồ.
Bên ngoài còn tốt, ít nhất có thể thông khí tán vị, nước ao xanh là giống như sinh trưởng rất nhiều tảo, nhưng trong nhà, vừa đi vào, mùi vị kia quả thực có thể làm cho người ta nửa đời sau đều không muốn ăn hải sản.
Đi đến bên cạnh cái ao trong nhà, Tần Minh Hoàng ngồi xổm xuống nhìn làn nước vẩn đục tản ra mùi thối này, tự hỏi Barry và người tên Pull kia rốt cuộc đã bao nhiêu lâu không dọn dẹp sạch sẽ hồ nước, không thay nước, mới làm nơi này bẩn thành như thế.
Phía sau vang lên tiếng bước chân nhẹ nhàng, có người lặng lẽ đi tới đây. Tần Minh Hoàng lông mày nhướn lên giả vờ không phát hiện, chờ đến phía sau người nọ giơ chân đá tới, cô xoay người một cái tránh đi.
"Áaa!" Đá vào chỗ trống không, thân hình Barry chao đảo, Tần Minh Hoàng thấy thế vội vàng hỗ trợ hắn, vươn mũi chân đá vào mông, giúp hắn rơi vào nước hồ vấn đục tanh tưởi.
"Đùng."
Barry từ trong nước thoát ra, tức muốn hộc máu mà bám vào thành hồ bên cạnh. Tần Minh Hoàng đã lui về phía sau tránh nước ao vẩy ra, làm bộ làm tịch che miệng la một tiếng, "Ôi, anh không sao chứ, vừa rồi thật là làm tôi sợ muốn chết, sao đột nhiên anh lại rớt vào trong nước!"
“Mày con tiện nhân này, là mày cố ý đẩy tao xuống!" Barry nói, ho khan hai tiếng nhổ nước trong miệng ra, bị mùi lạ đó kích thích đến buồn nôn, không ngừng trợn trắng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Lãng mạn🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...