Thời gian này, nhà ăn nhỏ không có ai vào, Tần Minh Hoàng mở tủ đông ra, phát hiện đồ ăn bên trong không còn nhiều lắm. Từ nguyên liệu nấu ăn ít ỏi lấy ra một ít mỳ Ý và một miếng thịt bò, từ trong góc lôi ra một củ hành tây, cà rốt, còn có hai quả ớt cay.
Cô đứng ở trong phòng bếp leng ka leng keng tìm kiếm một hồi, tìm ra nồi nấu mỳ, lại rút ra hai con dao.
Dao thái thịt không quá bén, lâu ngày không dùng đến đều bị rỉ sét, có thể thấy được đầu bếp đã bỏ bê đồ nghề của mình.
Tần Minh Hoàng tương đối am hiểu kỹ thuật dùng dao, bởi vậy dù dao tương đối lục vẫn thoải mái mà rửa sạch sẽ, thái thịt bò thành miếng nhỏ dày mỏng như nhau. Dao thái rau càng nhỏ càng nhẹ hơn, cũng không có cảm giác cô thường dùng, làm quen chốc lát, cô nhanh chóng cắt mấy thứ rau dưa thành sợi và hạt nhỏ, mỗi một loại đều đều tăm tắp, là thói quen của người có chứng ám ảnh cưỡng chế.
Cô bình sinh có niềm yêu thích lớn nhất chính là ăn, có thể là bởi vì lúc còn nhỏ khi chưa trở thành cô nhi, cha mẹ thờ ơ với cô, khiến cô thường xuyên phải chịu đói, sợ hãi vì chịu đói. Sau đó trở thành thị nữ đợi tuyển, mỗi ngày phải huấn luyện rất nhiều, đặc biệt dễ đói, liền càng thêm khao khát với đồ ăn. Cho nên cô thích toàn bộ các món ăn trên đời, cũng rất là quen thuộc phòng bếp.
Xào chín thịt bò đã ướp, lại tiếp tục xào chín các nguyên liệu khác, trộn vào nhau, cuối cùng cho mỳ Ý vào, cùng với nước sốt lúc trước dùng gia vị có sẵn để chế biến, liền hoàn thành một phần mỳ Ý thăn bò rắc ớt cay đủ cho ba người ăn.
Tần Minh Hoàng dứt khoát nhanh nhẹn làm xong, miệng cắn nĩa, một tay bưng cái đĩa lớn, một tay bưng nước ngồi vào nhà ăn. Cô cảm giác giờ mình đói đến có thể ăn hết một con trâu. Vùi đầu ăn xong hai phần ba, cô không thể không tiếc nuối mà vuốt bụng dừng lại.
Thân thể này không ăn được nhiều, ăn một chút như vậy đã no, cô dựa theo sức ăn đời trước để chuẩn bị phần thức ăn này.
Từ trước cô được công nhận là có sức ăn lớn nhất nhà, Minh Hồi nói có lẽ cô có ba cái dạ dày, một cái chứa bữa chính, một cái chứa đồ ăn vặt, còn có một cái chứa đồ ngọt, Tần Minh Hoàng rất là đồng ý.
Lúc huấn luyện, hai bà thị nữ không để cô ăn quá nhiều, nói như vậy dáng vẻ khó coi, lỡ bị béo phì thì kỳ cục, làm cô đói bụng chỉ có thể lén lút đi vào phòng bếp ăn vụng bánh kem và bánh quy nhỏ.
Cô bưng mỳ Ý còn lại trở về gian phòng của thân thể này, chuẩn bị làm đồ ăn khuya, chờ lát nữa lại ăn một bữa.
Trời đã tối rồi, cô thoải mái dễ chịu tắm xong, đứng ở trước gương quan sát thân thể này. Tính cách một người sẽ ảnh hưởng diện mạo, từ tướng mạo để xem, cô gái thanh tú này là dạng ngoan ngoãn nghe lời, không biết nói năng, dễ bị khi dễ, hiện tại bên trong thay đổi linh hồn, gương mặt này liền có biến hóa vi diệu.
Đôi mắt luôn nhìn xuống giờ nhìn thẳng về phía trước, đuôi mắt cũng theo đó hơi hơi dương lên, thoạt nhìn có thần hơn rất nhiều.
Cô lau khô tóc mình, tìm ra hai lưỡi dao cạo rồi giấu trong người, sau đó bưng một ly nước ấm rời phòng, gõ cửa ký túc xá của Barry
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Romance🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...