Môi hắn đỏ thắm không lưu tình chút nào bị cắn rách tràn ra máu tươi, đôi môi rách ra một vệt nhỏ.
"Phịch"
Tần Phi Thường đột nhiên đẩy Ecgberht lên sofa vải nhung đỏ, cô nghe thấy tiếng kêu to kinh ngạc cùng tiếng động như là trên sofa có ai vội vội vàng vàng né tránh bọn họ.
Tiếp theo, cô lại bị Ecgberht xoay người ấn ngược lại đè cô dưới thân. Hắn có vẻ rất thích bóp cổ, Tần Phi Thường bị hắn bóp cổ, nằm ngửa ở trên số pha nhìn hắn chằm chằm.
"Lại muốn chọc giận ta, khiến ta dứt khoát giết cô?" Khi Ecgberht nói chuyện, máu tươi trên môi hắn nhỏ lên mặt cô.
Tần Phi Thường biểu tình lạnh lẽo, nghĩ thầm, kẻ điên này quả nhiên đặc biệt, ở thế giới này duy chỉ hắn có được thân thể giống các cô, sẽ đổ máu, cũng sẽ... có phản ứng.
"Hay là cô lại nghĩ cách lừa gạt ta như lần đầu tiên? Cô thật cho rằng ta không thể khống chế được cô?" Giọng điệu của hắn nhẹ nhàng chậm chạp, động tác bóp cổ dần dần dùng sức, trong ánh mắt là cảm xúc lạnh như băng.
Tần Phi Thường co một chân lên, "Tôi biết anh hoàn toàn có thể khống chế tôi, có thể ngăn cản tôi làm bất cứ chuyện gì." Chính là bởi vì hắn rõ ràng có thể ngăn cản, nhưng kết quả không thể ngăn cản, cho nên hắn mới có thể tức thành cái bộ dạng này.
Cô bỗng nhiên cười rộ lên, giơ tay nắm ở trên cổ tay của hắn, như muốn đẩy ra, đảo mắt lại biến thành một động tác ngả ngớn, cô vươn ngón tay ra cắm vào cổ tay áo hắn, chậm rãi đẩy lên trên, chạm đến cánh tay hắn.
Sau đó dưới lực đạo của bàn tay hắn, cô miễn cưỡng dướn cổ lên, ghé sát vào môi hắn nói: "Là bởi vì lần đầu tiên ấy tôi cho anh một hồi ức không tốt lắm, cho nên anh mới sợ hãi mà thay bộ.....quần áo không dễ cởi này sao?"
Muốn nói Ecgberht sợ cái gì đó, đó là điều không có khả năng, hắn tính cách ác liệt, chỉ có người khác sợ hắn, không có phần hắn sợ người khác, nhưng Tần Phi Thường chính là cố ý nói như vậy.
Quả nhiên, Ecgberht lại bị cô cố ý khiêu khích mà tức giận đến ra tay nặng hơn, Tần Phi Thường khàn khàn mà thở một tiếng, đầu đập vào trên sofa, đánh rơi mắt kính của mình.
Bọn họ có tư thế rất quen thuộc, rất khó không làm cô nhớ tới lần ngoài ý muốn lúc trước, đầu gối cô co ra sau, vừa lúc cọ xát đùi hắn, không nhẹ không nặng mà thuận thể đẩy đẩy.
Ecgberht chỉ cảm thấy không thể tin được. Cô không chỉ không sợ hãi hắn, thậm chí còn dám quyến rũ hắn.
Hắn nâng một chân lên ngăn chặn đầu gối Tần Phi Thường, buông cổ cô ra, hai tay ngăn chặn cánh tay của cô. Từ trên cao nhìn xuống cô sắc mặt quái dị: "Cô cảm thấy ta sợ cô?"
Ngữ điệu kéo thật dài, giống như giây tiếp theo sẽ nổi điên, sau đó hung hăng đá cô xuống đất.
Tần Phi Thường biết nghe lời phải mà sửa lại miệng: "Là tôi đã đoán sai, anh không sợ tôi, chỉ là lần đầu tiên của chúng ta quá vội vàng chưa đầy đủ lắm, cho nên không sung sướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa
Romance🌙Tác giả: Phù Hoa 🌙Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nhiều thế giới, huyền huyễn, xuyên không, phương Tây, thập cẩm, linh dị thần quái, kỳ ảo, ngọt văn, sủng, hài hước, hệ liệt, HE. 🌙 Tập truyện hệ liệt về những quý ngài kỳ lạ. 🌙Số chương: 6 thế gi...