Q2- Chương 7: Tấn công

5 1 0
                                    

Tần Minh Hoàng có một đêm ngủ ngon, tỉnh lại tinh thần tốt hơn gấp trăm lần, không chỉ bụng nhỏ ẩn ẩn đau đớn đã biến mất, toàn thân trên dưới còn ấm áp, giống như có sức lực dùng không hết, trạng thái dị thường tuyệt vời.

Cô mở mắt ra, ánh mắt đầu tiên là nhìn lên nóc nhà ký túc xá không chớp mắt, ánh mắt thứ hai thấy trên người mình có một cái...váy?

Váy lớn màu hồng nhạt chuyển màu dần, giống như một bộ lễ phục trải trên chăn, vải lễ phục có cảm giác mười phần cao cấp, bên trên lập loè điểm điểm tinh quang, làn váy trùng trùng điệp điệp mộng ảo mềm nhẹ, thậm chí còn có thể phiêu động trong không trung.

Phiêu động trong không trung...?

Tần Minh Hoàng từ trên giường lăn xuống, rút ra dao trong tay. Cô dựa lưng vào tủ quần áo, dùng dư quang nhìn quét khắp nơi ở trong phòng, quan sát hoàn cảnh.

Tình huống này là như thế nào?

Đây là thứ gì?

Sứa khổng lồ đơn phương tư định chung thân từ trên chăn chấn hưng lên, giãn thân thể, hơi hơi xoay tròn, khoe ra ra bộ dáng xinh đẹp nhất của bản thân.

Nó có thể ngửi được khí vị Tần Minh Hoàng bởi vì cảnh giác mà phân bố ra hơi thở, cảm nhận được cô đang bài xích, nó hơi có chút khó hiểu, chỉ có thể tận lực khoe ra bộ dáng đẹp nhất của chính mình.

Chủng tộc chúng nó biến hình trên cơ bản đều có dấu vết để lại, nó biến hóa dáng vẻ này ở trong toàn bộ loài vật ở Không Hải đã là mỹ mạo số một số hai. Nhưng mà đáng tiếc, nó dựa vào khí vị tìm đối tượng đã khắc phục được vấn đề chủng tộc khác loài, một bên kia là con người dựa vào đôi mắt tìm đối tượng thì còn chưa khắc phục được.

Sứa khổng lồ dán ở trên kính cửa sổ ký túc xá, nhìn đối tượng của mình gấp không chờ nổi rời xa mình, hoàn toàn đã không có hữu hảo như mấy ngày trước, nó không thể lý giải vì sao rõ ràng quan hệ càng tiến thêm một bước, mà mình lại bị bài xích, trong nhất thời toàn bộ thân thể đều mềm thành một bãi, xoạch một tiếng nằm bẹp ở trên bàn.

Tần Minh Hoàng một đường thối lui đến nhà ăn, lấy ra một cây côn sắt, mang bao tay cao su, nhảy lên trên bàn, vung sắt côn đập camera từng cái một, số lượng lớn camera xung quanh tất cả đều bị cô đập rơi vỡ.

Vẫn luôn ở phòng điều khiển, tiến sĩ Kỷ Luân đương nhiên cũng thông qua camera thấy một màn này, hắn không rõ lắm người phụ nữ này vì sao đột nhiên đập camera, hắn cảm thấy có thể là cô bị vật thí nghiệm trân quý dọa tới rồi, cho nên mới có hành vi thất thường.

Nhưng không sao, trừ những camera bày ở bên ngoài đó, toàn bộ căn cứ còn có camera ngầm được giấu kín đáo.

Mới vừa nghĩ như vậy, Kỷ Luân liền thấy một khuôn mặt phụ nữ phóng đại ở trước camera ngầm, tiếp theo là một gậy hung tàn đập tới, hình ảnh đen ngòm.

Kỷ Luân: "..."

Cô thế nhưng có thể phát hiện camera ngầm? Không trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, người thường có thể tìm ra camera ngầm sao, chẳng lẽ là đánh bậy đánh bạ?

Những Quý Ngài Kỳ Lạ - Phù Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ